Phổ biến Quy chế BĐCN, Luật Bóng đá… với CLB Hà Nội, Hà Nội T&T

Sáng nay, 16/1 tại Thanh Hóa, theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt, BTC chương trình phổ biến Quy chế BĐCN, Luật Bóng đá, Điều lệ Giải đã có buổi làm việc cùng CLB Hà Nội, Hà Nội T&T.

Phối hợp cùng CLB FCL Thanh Hóa hiện đang đăng cai tổ chức giải bóng đá FLC Cup lần 1 năm 2016 từ 10 – 23/1 với sự tham dự của 6 CLB: FLC Thanh Hóa, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, Sông Lam Nghệ An. VPF đã thông báo đến các CLB kế hoạch tổ chức chương trình Phổ biến Luật trùng với thời gian giải bóng diễn ra tại Thanh Hóa. Sáng nay, 16/1, các giảng viên của chương trình cùng toàn thể Ban huấn luyện, cầu thủ của hai CLB Hà Nội, Hà Nội T&T đã có buổi làm việc nghiêm túc, triển khai hết các nội dung như yêu cầu đã định.

Những nội dung chính được các giảng viên phổ biến tại chương trình hôm nay gồm: Kế hoạch phân bổ thời gian thi đấu các Giải BĐCN QG 2016, Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành, Dự thảo Điều lệ giải bóng đá VĐQG Toyota – 2016 – do Phó TGĐ VPF Nguyễn Minh Ngọc trình bày; Ông Đoàn Phú Tấn (Giảng viên trọng tài) phổ biến Luật bóng đá – Ông Đoàn Phú Tấn phổ biến Luật Bóng đá (các điểm mới bổ sung, đặc biệt là Luật 11 Việt vị) do Hội đồng Luật Bóng đá Quốc tế ban hành, ông Nguyễn Hải Hường (Trưởng Ban Kỷ luật LĐBĐVN) trình bày các điểm sửa đổi, bổ sung Quy định Về kỷ luật của LĐBĐVN (ban hành tháng 12/2015).

Trong thời gian 3h làm việc, các giảng viên đã truyền đạt đầy đủ những quy định, điểm nổi bật cần chú trọng trong Luật bóng đá, Quy chế BĐCN. Ngoài ra, các giảng viên cũng dành nhiều thời gian lắng nghe và giải đáp những câu hỏi đến từ các thành viên tham dự, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, cần thiết  cho Ban huấn luyện, cầu thủ đội bóng trong quá trình tham dự các Giải BĐCN QG ở mùa giải 2016.

Ngày mai, 17/1, BTC tiếp tục có kế hoạch Giảng Luật với CLB FLC Thanh Hóa, SLNA vào buổi sáng; CLB Hải Phòng, CLB Than Quảng Ninh vào buổi chiều.