Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc sang Nhật Bản làm việc với J.League

Nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa VPF & J.League, nhận lời mời từ phía J.League, đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc sang thăm, làm việc và dự khán các trận đấu J.League 1, J.League 2 tại Nhật Bản từ ngày 1 đến 7/12/2015.

Trong kế hoạch hợp tác giữa VPF và J.League đã được hai bên ký kết từ hồi tháng 8/2012. Theo đó, VPF và J.League sẽ hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong việc tổ chức, quản lý và điều hành các giải bóng đá theo mô hình chuyên nghiệp. Sự hợp tác này được xây dựng trên tinh thần vì sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam và bóng đá Nhật Bản và đã được cụ thể trong thời gian qua với việc trao đổi các thông tin cần thiết để nâng cao trình độ tổ chức, quản lý và điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp; Chia sẻ kinh nghiệm và tổ chức hội thảo liên quan đến việc tổ chức giải bóng đá chuyên nghiệp cũng như quản lý CLB; công tác y tế, điều hành các trận đấu và đặc biệt công tác tiếp thị tài trợ.

Đầu năm 2015, J.League cũng đã gửi thư mời cũng như kế hoạch hoạt động nhằm chia sẻ kinh nghiệm cho VPF trong thời gian tới. Theo đó, đại diện Lãnh đạo VPF – ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng giám đốc sẽ sang Nhật Bản làm việc và dự khán hai trận: Chung kết lượt về J.League 1 giữa CLB Sanfrecce Hiroshima vs CLB Gamba Osaka (ngày 5/12) và trận play-off J.League 2 giữa CLB Avispa vs CLB Fukuoka.

Được biết, ngoài Công ty VPF thì J.League cũng mời một số đối tác trong khu vực Đông Nam Á sang Nhật Bản làm việc, dự khán hai trận đấu nói trên như: ông Ong-Arj Kosinkar, Chủ tịch Thai Premier League; ông Lim Chin, GĐĐH Singapore League; ông Kevin Ramalingam, GĐĐH Malaysia Super League;…