Sáng nay, VPF tổ chức Chương trình Gặp gỡ Báo chí định kỳ tại TPHCM

Sáng nay (9/5), tại TPHCM, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức cuộc gặp gỡ thường kỳ với các cơ quan truyền thông với những báo cáo về hoạt động tổ chức cũng như 2 giải đấu V.League và hạng Nhất mùa giải 2013 ở các vòng đấu vừa qua.

Tới dự cuộc gặp gỡ và trao đổi thông tin báo chí định kỳ, về phía khách mời có ông Phạm Ngọc Viễn PCT LĐBĐVN kiêm TGĐ Công ty VPF, Nguyễn Nam Hùng Trưởng Văn phòng đại diện Liên đoàn BĐVN tại khu vực phía Nam, ông Dương Vũ Lâm – Trưởng Ban trọng tài Liên đoàn BĐVN, ông Nguyễn Hải Hường – Trưởng ban Kỷ luật Liên đoàn BĐVN. Về phía VPF, có Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng, Phó Tổng giám đốc VPF Phạm Phú Hòa, Trưởng BTC giải bóng đá VĐQG – Eximbank 2013 Trần Duy Ly, Trưởng BTC giải bóng đá HNQG – Eximbank 2013 Nguyễn Hữu Bàng.

Sau lời phát biểu chào mừng của TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn, thay mặt BTC, Trưởng BTC giải bóng đá VĐQG – Eximbank 2013 đã đọc báo cáo tóm tắt các thông tin của vòng đấu vừa qua, đặc biệt là từ vòng 4 đến vòng 7 giải VĐQG.

Theo đánh giá của một nhà báo trong buổi gặp gỡ và trao đổi thông tin báo chí thì từ khi VPF ra đời cho đến nay, một điểm nổi bật và đáng ghi nhận nhất đó là sự cầu thị của tổ chức này, thông qua việc tổ chức các cuộc gặp với báo chí thường kỳ để nhìn lại những vấn đề đã và đang xảy ra với bóng đá Việt Nam thể hiện được sự cầu thị, minh bạch và thẳng thắn ấy, một điều mà suốt cả chục năm trước đó các nhà làm chuyên môn đã chưa làm được.

Kết thúc cuộc gặp gỡ, trao đổi thông tin báo chí, Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Viễn đã thay mặt Lãnh đạo VPF đã cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã cùng đồng hành với bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua. Và VPF cũng hy vọng tại mùa giải 2013, các cơ quan báo chí tiếp tục chung tay cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng tiến xa và phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn nữa.

* BTC chương trình có cập nhật hình ảnh và đăng tải trực tiếp trên website VPF. Ngoài ra bộ phận truyền thông sẽ gửi tư liệu qua email cho các phóng viên một cách nhanh nhất.