Siêu Cúp QG 2016 sẽ diễn ra ngày 31/12/2016

Sáng nay, 7/11, tại trụ sở Công ty VPF, lãnh đạo VPF đã có buổi làm việc cùng đại diện Báo Tiền Phong để cùng trao đổi, thảo luận về kế hoạch tổ chức trận Siêu Cúp QG 2016.

Đại diện công ty VPF có ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty VPF, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó TGĐ Công ty VPF. Về phía Báo Tiền phong có ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền phong, bà Nguyễn Thúy Ngọc – TGĐ Công ty Cổ phần Tiền phong.

Đồng ý với kế hoạch tổ chức thi đấu mùa giải 2017 do Công ty VPF ban hành, trận Siêu Cúp QG 2016 giữa đội đương kim vô địch VĐQG Toyota 2016 – CLB Hà Nội T&T và đội đoạt Cúp QG Kienlongbank 2016 – CLB Than Quảng Ninh sẽ diễn vào thứ 7 ngày 31/12/2016.

Trong cuộc họp ngày hôm nay, đại diện Báo Tiền Phong và Công ty VPF cùng thảo luận các vấn đề xoay quanh địa điểm tổ chức trận đấu, công tác tài trợ, truyền thông, công tác Truyền hình, các vấn đề liên quan đến chuyên môn trận đấu….Để tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn cho trận Siêu Cúp, TGĐ Cao Văn Chóng đề nghị Báo Tiền Phong nỗ lực tăng cao giá trị giải thưởng cho đội vô địch, cũng như sớm thực hiện các kế hoạch truyền thông để khán giả quan tâm và đến sân cổ vũ các đội bóng. Siêu Cúp QG là trận đấu mở màn cho mùa giải mới, chính vì vậy, mọi công tác tổ chức trận đấu rất cần được chú trọng thực hiện.  

TBT Lê Xuân Sơn cho biết: “Báo Tiền Phong sẽ cố gắng huy động các nguồn lực tài trợ để đảm bảo tổ chức tốt trận Siêu Cúp, cũng như cân nhắc việc tăng giá trị giải thưởng. Công tác truyền thông cho trận Siêu Cúp cũng sẽ được lên kế hoạch thực hiện ngay khi hai bên cùng thống nhất thời gian, địa điểm tổ chức”

Với  những vấn đề được Báo Tiền Phong đặt ra trong cuộc họp, lãnh đạo Công ty VPF đã tiếp nhận và sẽ sớm có câu trả lời chính thức để hai bên cùng thống nhất về thời gian, địa điểm tổ chức trận Siêu Cúp QG 2016. Báo Tiền Phong và Công ty VPF sẽ cùng nỗ lực để đem đến một trận đấu mở màn sôi động và hấp dẫn. Dự kiến giữa tháng 12, Báo Tiền Phong sẽ tổ chức họp báo để công bố chính thức về Nhà tài trợ cũng như các nội dung liên quan đến trận Siêu Cúp QG 2016.