SVĐ Tam Kỳ:
nhiều hạng mục sẽ được nâng cấp, thay mới

Ngày 16 tháng 11 năm 2016, Đoàn công tác Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá QNK Quảng Nam về các nội dung chuẩn bị cho mùa Giải bóng đá Vô địch Quốc gia năm 2017.

Mở đầu buổi làm việc, Đoàn công tác và đại diện CLB đã tiến hành khảo sát mặt cỏ, các phòng chức năng của SVĐ Tam Kỳ – sân nhà của CLB. Ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc công ty VPF, trưởng Đoàn khảo sát vui mừng thông báo với đại diện CLB thông tin 100% các trận đấu của mùa giải 2017 sẽ được tường thuật trực tiếp chất lượng cao trên sóng truyền hình cả nước. Ông Cao Văn Chóng cũng đề nghị CLB hỗ trợ tối đa về điều kiện tác nghiệp cho các ekip sản xuất.

Tiếp đó, đoàn dành nhiều thời gian để lắng nghe CLB thông báo về tình hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo Ông Lê Nguyên Hồng – chủ tịch CLB: Cơ sở vật chất của CLB còn thiếu thốn và hiện đang xuống cấp. Từ năm 2017, UBND Tỉnh Quảng Nam đã có chủ trương tăng mức ngân sách hỗ trợ cho đội bóng. Đồng thời, quyết định xây dựng sân tập và phòng sinh hoạt mới cho các đội bóng trẻ. Trước mắt, các hạng mục như Hệ thống phòng chức năng của SVĐ Tam Kỳ; Cabin truyền hình, khu vực báo chí sẽ được ưu tiên nâng cấp, thay thế để kịp đưa vào sử dụng từ mùa giải mới.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện CLB thông báo với đoàn về mục tiêu sẽ nằm trong top 6 đến 8 CLB trong bảng xếp hạng cuối mùa. Ông Cao Văn Chóng cũng gửi lời chúc CLB sẽ đạt được mục tiêu của mình.