Tập huấn Trọng tài –Trợ lý Trọng tài HNQG năm 2016

Hôm nay, 28/3, Chương trình tập huấn Trọng tài – Trợ lý Trọng tài  HNQG 2016 sẽ chính thức bắt đầu tại Đà Nẵng. Chương trình kéo dài từ ngày 28 đến ngày 31/3/2016.

Để chuẩn bị cho Giải HNQG Kienlongbank 2016 khởi tranh ngày 9/4/2016, Chương trình tập huấn được tổ chức dưới sự phối hợp giữa Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) và Ban Trọng tài LĐBĐVN, với sự tham dự của 46 học viên là các Trọng tài, Trợ lý Trọng HNQG.

Hiểu rõ vai trò, tầm quan trọng của công tác Trọng tài trong các Giải đấu chuyên nghiệp nói chung, Giải HNQG nói riêng, Công ty VPF cùng Ban Trọng Tài đã xây dựng chương trình tập huấn chi tiết, hợp lý với các nội dung kiến thức cần thiết, kinh nghiệm bổ ích. Bên cạnh đó, các Giảng viên trong chương trình cũng lựa chọn những Giảng viên nhiều kinh nghiệm.

Nội dung của chương trình tập huấn cơ bản giống như các chương trình trước đây, BTC sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe y tế, kiểm tra thể lực các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài. Đây là một trong những nội dung quan trọng của đợt tập huấn, quyết định các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài đủ điều kiện sức khỏe để được làm nhiệm vụ tại Giải HNQG Kienlongbank 2016. Bên cạnh đó các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài sẽ có nhiều thời gian để cùng rút kinh nghiệm mùa giải 2015, học kiến thức mới qua video, tham dự bài kiểm tra lý thuyết, thảo luận theo chủ đề…

Theo kế hoạch làm việc, chiều nay sau Lễ khai mạc, các học viên lớp tập huấn sẽ lắng kế hoạch, cách thức kiểm tra thể lực, sau đó toàn bộ học viên sẽ được kiểm tra sức khỏe y tế. Sáng sớm ngày 29/3, các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài sẽ tham dự Kiểm tra thể lực.

VPF sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chương trình