Thông cáo báo chí Lễ ký kết và hợp tác ngày 23/3 tại TP HCM


Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23/3/2016 - Hôm nay, Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia & Cúp Quốc gia 2016; Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ đồng hành Giải bóng đá VĐQG Toyota 2016 được tổ chức tại khách sạn New World Sài Gòn,

Tham dự chương trình có ông Mai Bá Hùng – Phó GĐ Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch TP HCM; ông Nguyễn Phú Yên – Phó GĐ Sở Văn hóa thể thao & Du lịch Bình Dương; ông Dương Vũ Lâm – Trường văn phòng đại diện phía Nam LĐBĐVN; ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF cùng các thành viên HĐQT; ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty VPF cùng các thành viên trong Ban TGĐ; đại diện Nhà tài trợ – Ngân hàng TMCP Kiên Long, Tập đoàn FLC, Becamex IDC, Động Lực Group, Thái Sơn Nam, Yến sào Khánh Hòa, các đối tác VOV, Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Giải bóng đá Cúp Quốc Gia và Hạng Nhất Quốc Gia nằm trong hệ thống các Giải BĐCN QG, và cũng là những giải đấu hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Năm nay, Giải bóng đá Cúp Quốc Gia và Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia 2016 sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà tài trợ chính – Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Kienlongbank là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Kienlongbank – Sẵn lòng chia sẻ”, ngân hàng không chỉ chú trọng cung cấp những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất, bên cạnh đó Kienlongbank rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tài trợ các sự kiện văn hóa, thể dục thể thao để cùng chia sẻ thành công với toàn xã hội. Mùa giải 2016 là năm thứ ba liên tiếp, Kienlongbank đồng hành cùng VPF vì sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2016 có tên gọi chính thức là Giải bóng đá Cúp Quốc gia -Kienlongbank 2016 (Kienlongbank National Cup 2016), với sự tham dự của 24 đội bóng (14 đội tham dự giải VĐQG và 10 đội tham dự giải HNQG), diễn ra từ ngày 2/4/2016 đến ngày 29/9/2016. Đội đoạt Cúp Quốc gia sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng, CLB thứ Nhì 500 triệu đồng, hai CLB đồng hạng Ba 200 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng sẽ thưởng cho CLB thắng ở từng vòng đấu, cụ thể: thắng vòng loại 10 triệu đồng, thắng vòng 1/8 20 triệu đồng và thắng vòng Tứ kết là 30 triệu đồng. Đội đoạt Cup QG sẽ được tham dự trận Siêu Cúp QG và vinh dự đại diện cho VN tham dự đấu trường Châu Á.

Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia 2016 có tên gọi chính thức là Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia Kienlongbank 2016 (Kienlongbank V.League 2-2016), với sự tham dự của 10 đội bóng, diễn ra từ ngày 9/4/2016 đến ngày 20/8/2016. Giải thưởng cho Đội xếp thứ Nhất là 1 tỷ đồng, Đội xếp thứ Nhì là 500 triệu đồng, Đội xếp thứ Ba là 250 triệu đồng, Đội đoạt giải phong cách là 100 triệu đồng. Ngoài ra, còn có giải thưởng 20 triệu đồng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và giải thưởng 50 triệu đồng cho 10 cầu thủ xuất sắc nhất mỗi CLB.

Đồng hành cùng với hệ thống các Giải BĐCN QG là sự chung tay của nhiều Nhà tài trợ trong nước và nước ngoài. Bên cạnh các Nhà tài trợ Toyota, Đồng Tâm, HINO Motors, Bảo hiểm Hùng Vương,Tân Hiệp Phát, Thành Công Mobile, ngày hôm nay, Công ty VPF chính thức công bố tiếp tục có thêm các Nhà tài trợ đồng hành: Becamex IDC, Tập đoàn FLC, Thái Sơn Nam, Nhà tài trợ bóng thi đấu Động Lực Group,  Nhà tài trợ nước uống – Công ty Yến sào Khánh Hòa; sẽ cùng Công ty VPF chung tay, chung sức vì thành công của các Giải BĐCN QG 2016 nói riêng và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về Giải đấu, phục vụ nhu cầu của khán, thính giả yêu bóng đá cả nước, mùa giải 2016  người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể lựa chọn xem trực tiếp trận đấu trên sóng truyền hình, hoặc nghe trực tiếp trận đấu trên sóng phát thanh VOV2: Hệ Văn hóa – Đời sống – Khoa giáo. Ngoài ra, để xây dựng thư viện hình ảnh về các Giải BĐCN QG, tạo sân chơi lành mạnh cho các Nghệ sỹ nhiếp ảnh, Phóng viên thể thao…hay người hâm mộ yêu bóng đá nói chung, Công ty VPF chính thức phát động cuộc thi ảnh “Những khoảnh khắc V.League 2016” từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 20/9/2016. Đây là cuộc thi dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh trên toàn quốc (kể cả người nước ngoài), nội dung tác phẩm phản ánh những khoảnh khắc đẹp của các Giải BĐCN QG 2016 ở trong và ngoài sân cỏ. Cuộc thi được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) bảo trợ Nghệ thuật.

Mùa giải 2016 vừa bắt đầu với Giải bóng đá VĐQG Toyota 2016 khai mạc ngày 20/2/2016 đã và đang là chủ đề hấp dẫn trên các phương tiện truyền thông. Sức hút của Giải bóng đá chuyên nghiệp lan tỏa mạnh mẽ từ sân bóng cho đến khán đài, tạo nên không khí của những ngày hội bóng đá thực sự, đem đến niềm vui, cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 4 vòng đấu đầu tiên của Giải VĐQG Toyota 2016 với các trận đấu diễn ra sôi nổi, nhiều pha ghi bàn đẹp, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, quyết tâm, cùng sự xuất hiện của đội ngũ cổ động viên hoạt động chuyên nghiệp bài bản từ các CLB đã và đang tạo nên những hình ảnh đẹp về giải đấu.

VPF tin rằng với những nỗ lực đổi mới không ngừng trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải từ BTC, cùng sự tin tưởng, đồng hành của các Nhà tài trợ, các Giải BĐCN QG 2016 nói chung sẽ gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam
Phòng Tài trợ & Truyền thông –

Tòa nhà TTĐT bóng đá trẻ, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043.785.8457/58 – Line 109, 110, 111, 112
Website: www.vnleague.com / Email: info@vnleague.vn