Thông cáo báo chí Lễ ký kết và Ra mắt Nhà tài trợ chính Giải bóng đá VĐQG 2016

Hà Nội, ngày 24/12/2015 - Hôm nay, Lễ ký kết và Ra mắt Nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia 2016 được tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

Tham dự chương trình có ông Phạm Văn Tuấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT), ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó Chủ tịch VFF, ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Công ty VPF, ông Cao Văn Chóng – TGĐ VPF, ông Yoshihisa Maruta – TGĐ Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương. Lễ ký kết và Ra mắt nhà tài trợ chính được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube của VPF Media.

Giải bóng đá Vô địch quốc gia 2016 sẽ tiếp tục đánh dấu sự song hành của Nhà tài trợ Công ty ô tô Toyota Việt Nam với giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Việt Nam, nơi quy tụ những Câu lạc bộ bóng đá hàng đầu, cùng những cầu thủ xuất sắc nhất.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty ô tô Toyota Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ chính sẽ đồng hành cùng với Công ty VPF tổ chức giải đấu có tên gọi chính thức là “Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2016” (Toyota V.League 1 – 2016). Ở mùa giải 2015, cùng với Nhà tài trợ Toyota, người hâm mộ cả nước đã được thưởng thức tổng cộng 182 trận đấu đầy sôi nổi, hấp dẫn. Cùng với Giải đấu, thương hiệu Toyota đã truyền cảm hứng và đem đến không khí của những ngày hội bóng đá đến 1.341.500 khán giả trực tiếp đến sân và hàng triệu khán giả xem truyền hình cả nước.

Toyota là thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 9 năm 1995. Không chỉ theo đuổi mục tiêu mang đến những chiếc xe tốt nhất, dịch vụ chất lượng cao nhất, TMV còn luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của đất nước và con người Việt Nam bằng việc thực hiện rất nhiều các hoạt động đóng góp xã hội dài hơi và mang ý nghĩa thiết thực trên nhiều lĩnh vực. Đồng hành cùng các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, TMV mong muốn được hỗ trợ cho sự phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng như muốn truyền tải tinh thần của Toyota trong công cuộc theo đuổi sự đổi mới để mang đến những chiếc xe “tốt hơn nữa” cho người tiêu dùng Việt Nam. Trong mọi lĩnh vực TMV luôn là người bạn đồng hành tin cậy nhất.

Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2016 dự kiến diễn ra từ ngày 20/02/2016 đến ngày 18/09/2016 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Dự kiến Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra Ban tổ chức giải đấu vẫn duy trì một số giải bình chọn như những mùa giải trước: Giải phong cách, Đội hình tiêu biểu của Giải, CLB đào tạo trẻ tốt nhất, CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Hội Cổ động viên tốt nhất…

Năm thứ hai liên tiếp có sự đồng hành của Nhà tài trợ Toyota, VPF và các CLB cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì một mùa giải cống hiến với tinh thần cao thượng, trong sạch, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.. Bóng đá luôn có sức mạnh gắn kết cộng đồng rất lớn, VPF sẽ không ngừng cố gắng để đem đến không khí của những ngày hội bóng đá cho người hâm mộ Việt Nam.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam
Phòng Tài trợ & Truyền thông –
Tòa nhà TTĐT bóng đá trẻ, đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043.785.8457/58 – Line 109, 110, 111, 112
Website: www.vnleague.com / Email: info@vnleague.vn