Trận đấu HAGL – XM The Vissai Ninh Bình tạm hoãn để phục vụ công tác điều tra

Chiều nay, Ban Tổng thư Liên đoàn BĐVN cùng Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện BTC giải bóng đá VĐQG Eximbank 2014 đã tới Ninh Bình có buổi làm việc với CLB bóng đá XM The Vissai Ninh Bình xin tạm dừng tham gia giải VĐQG 2014 và AFC Cup 2014.

Chiều qua (10-4), ngay sau khi có công văn số 17/CV-HFS của Công ty TNHH Hoàng Phát Thể thao – đơn vị chủ quản của CLB bóng đá XM The Vissai Ninh Bình gửi tới Liên đoàn BĐVN, Công ty VPF và BTC giải bóng đá VĐQG Eximbank 2014 về việc xin tạm dừng tham gia giải VĐQG 2014 và AFC Cup 2014. Công ty VPF và BTC giải bóng đá VĐQG Eximbank 2014 đã có công văn phúc đáp và thông báo kế hoạch làm việc với CLB bóng đá XM The Vissai Ninh Bình ngay trong chiều nay về những vấn đề nêu trên.

Buổi làm việc với sự góp mặt của Ban Tổng thư Liên đoàn BĐVN, Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện BTC giải, đại diện Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình, CLB bóng đá XM The Vissai Ninh Bình và đại diện cơ quan An ninh. Nội dung chính giữa các bên nhằm khẳng định tính xác thực của những thông tin mà công văn số 17/CV-HFS cũng như một số thông tin mà báo chí và dư luận quan tâm diễn ra trong thời gian gần đây.

Qua buổi làm việc này, về phía Ninh Bình rất hoan nghênh và đánh giá cao sự kịp thời cũng như cùng nhau trao đổi tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại của Liên  đoàn BĐVN, Công ty VPF và BTC giải. Với kết quả sau cuộc họp này, trước mắt các bên đã đi đến thống nhất tạm hoạn trận đấu vào ngày 13/4/2014 giữa Hoàng Anh Gia Lai và XM The Vissai Ninh Bình trên sân Pleiku để phục vụ công tác điều tra.

Cụ thể, sẽ được BTC giải sẽ có thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất.