Triển khai kế hoạch phổ biến Quy chế BĐCN, Luật, Điều lệ Giải cho CLB mùa giải 2016

Chương trình phổ biến Quy chế BĐCN, Quy định Kỷ luật, Điều lệ Giải và Luật bóng đá cho các CLB VĐQG tham dự mùa giải 2016 do Công ty VPF và LĐBĐVN thực hiện sẽ bắt đầu triển khai từ ngày 16 – 27/1/2016.

Thực hiện kế hoạch thường niên trước mỗi mùa giải mới, Công ty VPF đã phối hợp cùng Ban Trọng tài LĐBĐVN xây dựng chương trình phổ biến Quy chế BĐCN, Quy định Kỷ luật, Điều lệ giải và Luật bóng đá đến các CLB VĐQG tham dự tại mùa giải BĐCN QG 2016, nhằm phổ biến rộng rãi các quy định, Luật bóng đá, đặc biệt những điểm mới bổ sung, sửa đổi tại Điều lệ, Quy chế Giải, Quy định Kỷ luật tại mùa giải 2016…đến toàn bộ lãnh đạo CLB, BHL và toàn bộ cầu thủ các CLB.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 27/1/2016 với lịch trình cụ thể như sau:
–    Sáng 16/1 tại Thanh Hóa: CLB Hà Nội, CLB Hà Nội T&T
–    Sáng 17/1 tại Thanh Hóa: CLB FLC Thanh Hóa, CLB SLNA
–    Chiều 17/1 tại Thanh Hóa: CLB Hải Phòng, CLB Than Quảng Ninh
–    Sáng 21/1 tại Gia Lai: CLB Sanna Khánh Hòa BVN, CLB Long An
–    Chiều 21/1 tại Gia Lai: CLB HAGL, CLB SHB Đà Nẵng
–    Chiều 25/1 tại Bình Dương: CLB Becamex Bình Dương
–    Sáng 27/1 tại Cần Thơ: CLB XSKT Cần Thơ, CLB Đồng Tháp, CLB QNK Quảng Nam

Các giảng viên trong chương trình là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ Ban trọng tài, Ban Kỷ luật LĐBĐVN, công ty VPF. Tại chương trình, các giảng viên sẽ trình bày những nội dung chủ yếu về yêu cầu, quy định cơ bản của Luật bóng đá, Quy chế BĐCN, Quy định kỷ luật, Điều lệ giải đối với tập thể và các thành viên của CLB khi tham dự giải. BTC cũng dành thời lượng để cùng trao đổi ý kiến, giải đáp những thắc mắc liên quan đến nội dung chương trình cùng với các thành viên tham dự.

Qua chương trình, Công ty VPF mong rằng mỗi thành viên trong CLB đều biết và nắm vững Luật, từ đó tuân thủ những quy định, Luật đã ban hành, hướng đến nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải BĐCN QG 2016 và mục tiêu nâng cao chất lượng, hình ảnh các Giải BĐCN QG.