Trưởng BTC giải, Nguyễn Minh Ngọc tới thăm hỏi và động viên cầu thủ Anh Khoa

Ngày 18/9, đại diện Lãnh đạo Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tới thăm, động viên cầu thủ của CLB SHB Đà Nẵng - Anh Khoa tại nhà riêng (thành phố Đà Nẵng).

Phó Tổng Giám đốc Công ty VPF, Trưởng BTC các giải BĐCN Việt Nam 2015, ông Nguyễn Minh Ngọc thay mặt Lãnh đạo Công ty VPF, đã đến thăm, động viên và hỗ trợ 5 triệu đồng để phần nào giúp chi phí điều trị cho cầu thủ Anh Khoa do bị chấn thương sau pha va chạm tại trận đấu SLNA và SHB Đà Nẵng tại vòng 25 Toyota V.League vừa qua.

Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc cho biết: “Về phía BTC, cũng luôn theo dõi sát sao cùng với CLB SHB Đà Nẵng, CLB Sông Lam Nghệ An sẽ cùng hỗ trợ tối đa trong việc điều trị chấn thương của Anh Khoa, để cầu thủ này sớm có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất có thể.

Sau khi Anh Khoa đã đi chụp cộng hưởng từ (MRI) và kết quả chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991 sẽ được gửi tới Bệnh viện thể thao Việt Nam cũng như hồ sơ bệnh án của Anh Khoa cũng  sẽ được gửi sang Singgapor (nơi đã từng chuẩn đoán và điều trị chấn thương rất tốt cho một số cầu thủ của SBH Đà Nẵng trước đây). Đây là quá trình quan trọng nhất để chuẩn đoán chính xác về tình trạng chấn thương để đưa ra phác đồ điều trị cho cầu thủ này.