Trưởng BTC Trần Duy Ly trao các giải thưởng tháng tại sân Hàng Đẫy

Sau thời gian nghỉ tránh Euro, các chương trình bình chọn bàn thắng đẹp của giải VĐQG Eximbank lại tiếp tục được VFF & VPF phối hợp tổ chức trên hệ thống website của mình. Và kết quả bình chọn của tháng 3 và tháng 4 đã được xác định.

Trước trận đấu giữa CLB Bóng đá Hà Nội – Thanh Hóa tại vòng 22 giải VĐQG Eximbank 2012, BTC đã tiến hành trao các giải thưởng tháng 3, tháng 4 cho cầu thủ và khán giả. Đại diện BTC giải – Ông Trần Duy Ly (Trưởng BTC giải VĐQG) đã xuống trao thưởng tháng cho cầu thủ và khán giả cụ thể như sau:

Giải cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 4 (5.000.000đ) thuộc về cầu thủ Lê Quốc Phương của Thanh Hóa. Bàn thắng của Lê Quốc Phương ghi trong trận Thanh Hóa 4-0 TĐCS Đồng Tháp tại vòng 12. Phút 60 của trận đấu, từ đường chuyền của đồng đội, thoáng thấy thủ môn Bửu Ngọc dâng cao, Lê Quốc Phương rất nhanh tung cú sút xa đưa bóng vào lưới nâng tỉ số lên 2-0.

Giải thưởng cho khán giả bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng 3 (tương đương 5.000.000đ) thuộc về khán giả Trần Văn Sơn (Bình chọn cho S.Gaston Merlo của SHB Đà Nẵng, người đoạt giải cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 3).

Giải thưởng cho khán giả bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng 4 (tương đương 5.000.000đ) thuộc về khán giả Trần Thế Dũng (Bình chọn cho Lê Quốc Phương của Thanh Hóa, người đoạt giải cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 4).


Ông Trần Duy Ly trao giải thưởng cho khán giả bình chọn bàn thắng đẹp tháng 3-4