Tường thuật buổi Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ các giải BĐCN 2013

Đúng 9h15 ngày 24 tháng 1 năm 2013 tại khách sạn New World, Tp.HCM buổi Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ đã được khai mạc vơi bài phát biểu của Chủ tịch HĐQT VPF.

Tới tham dự buổi Lễ về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam có Ông Nguyễn Trọng Hỷ – Chủ tịch, về Công ty VPF có Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT, Ông Bùi Văn Đức và Ông Nguyễn Công Khế – Thành viên HĐQT, Ông Phạm Ngọc Viễn – Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Hòa – Phó Tổng giám đốc, Ông Trần Duy Ly – GĐĐH giải VĐQG, Ông Nguyễn Hữu Bàng – GĐĐH giải HNQG, cùng các cán bộ chuyên môn của VFF, VPF.

Đặc biệt, về phía Nhà tài trợ có Ông Trương Văn Phước – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cùng các cán bộ của Ngân hàng Eximbank.

Ngay sau bài phát biểu của Chủ tịch HĐQT VPF – Võ Quốc Thắng, các Đại biểu và khách mời cùng toàn thể đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đã cùng xem lại một đoạn video tổng hợp lại mùa giải năm 2012 của cả 3 giải đấu.

Tiếp theo chương trình, Phó Tổng giám đốc VPF – Phạm Phú Hòa và Ông Trương Văn Phước – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Eximbank đã đại diện cho hai bên lên ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng Eximbank và Công ty VPF.Ngay sau đó, Ông Tổng giám đốc VPF – Phạm Ngọc Viễn đã trao kỷ niệm chương cho Đại diện Nhà tài trợ Eximbank – Ông Trương Văn Phước dưới sự chứng kiến của các vị Đại biểu cũng như đông đảo Quý vị khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí tham dự buổi Lễ.

Kết thúc Lễ ký kết tài trợ, Ông Trần Duy Ly – GĐĐH giải VĐQG đã lên giới thiệu khái quát về các giải đấu năm 2013.Sau đó đại diện Nhà tài trợ Eximbank cùng các đại diện của Công ty VPF bắt đầu tham gia chương trình giao lưu với các cơ quan truyền thông. Vào lúc này, không khí trong khán phòng đang rất sôi nổi với các câu hỏi của nhiều phóng viên tham gia liên quan tới những thay đổi có tính đột phá tại mùa giải mới 2013.

Buổi Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ các giải BĐCN 2013 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào hồi 11h15 cùng ngày.

Đức Mạnh

Download thông cáo báo chí đính kèm dưới đây: