VFF và VPF đến thăm cầu thủ Dương Văn Hào

Sáng nay, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng đã đến thăm và động viên cầu thủ Dương Văn Hào (CLB Viettel) hiện đang điều trị tại bệnh viện 108.

Tại trận đấu thuộc vòng 3 Giải HNQG – An Cường 2018 giữa CLB Viettel và CLB Long An chiều qua (4/5), tại phút 37 trận đấu, trong một pha tấn công, Văn Hào không may gặp phải chấn thương. Ngay tối cùng ngày, tại bệnh viện 108 (Hà Nội), Văn Hào đã được phẫu thuật và hiện đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe.

Đến thăm Văn Hào sáng nay, có thể thấy sức khỏe cũng như tâm lý của Văn Hào đã ổn định, luôn có ban lãnh đạo đội và các cầu thủ Viettel túc trực bên cạnh để chăm sóc. Với chấn thương không may gặp phải, Văn Hào chắc chắn sẽ cần thời gian hồi phục trước khi có thể quay lại sân cỏ. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng ân cần hỏi han, chia sẻ, động viên và tặng quà cho Văn Hào, cũng như chúc Văn Hào nhanh chóng hồi phục để có thể quay trở lại thi dấu trong thời gian sớm nhất. 

Cũng trong chuyến thăm sáng nay, bộ phận phụ trách bảo hiểm của Công ty VPF đã hướng dẫn CLB Viettel các thủ tục liên quan đến hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để gửi cho Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ không may gặp phải chấn thương khi thi đấu tại các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018.