VPF bắt đầu khảo sát cơ sở vật chất của các CLB tham dự mùa giải chuyên nghiệp 2016

Chiều nay, ngày 23/11 đoàn khảo sát của Công ty VPF bắt đầu đợt kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị cùng cở sở vật chất của các CLB tham dự các Giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2016. Công ty VPF đã hoàn tất đợt khảo sát tình hình các điều kiện tổ chức và kiểm tra sân thi đấu của CLB bóng đá Huế - đơn vị đầu tiên mà đoàn tiến hành trong đợt này.

Dẫn đầu là trưởng nhóm: ông Hoàng Chuyên Cần, Trưởng phòng HCNS cùng các thành viên: ông Nguyễn Nam Tiến, ông Phạm Trung Nghĩa (cán bộ P. Tổ chức Thi đấu), ông Đỗ Ngọc Tùng (P. Tài trợ và Truyền thông).

Về phía CLB Bóng đá Huế, có các thành viên: ông Trần Quang Sang, Phó trưởng đoàn bóng đá Huế; ông Hoàng Quôc Trung, Điều phối viên CLB; bà Nguyễn Phước Kim Phụng, cán bộ Truyền thông CLB; ông Lê Đức Bình, cán bộ Phòng Tài chính – Kế toán.

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Chuyên Cần đã thông báo khái quát về mục đích, ý nghĩa và các nội dung liên quan đến buổi làm việc tại CLB bóng đá Huế cùng các bước, quy trình về đợt khảo sát, đánh giá của CLB nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2016.

Ngay sau đó, đoàn đã tiến hành rà soát công tác tổ chức, cơ cấu bộ máy, công tác chuẩn bị cho mùa giải 2016 của CLB. Kiểm tra mặt sân thi đấu, cầu môn, khu vực kỹ thuật, hệ thống đèn chiếu sáng,… Hệ thống đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu: Hệ thông chiếu sáng, hệ thống hàng rào, cửa ra vào, khu vực khán đài dành cho khách mời, phóng viên viết,… Các phòng chức năng: Cabin truyền hình, phòng điều hành, phòng họp báo, internet, phòng thay đồ hai đội bóng, phòng Giám sát và phòng Trọng tài,…

Sau khi kết thúc khảo sát, hai bên đã trao đổi và chia sẽ những mặt được và chưa được, các yếu tố cần bổ sung trong thời gian tới và thời gian để đáp ứng những yêu cầu đó được hoàn thiện vào thời gian sớm nhất để chuẩn bị khởi trang mùa giải 2016.

Theo kế hoạch, đoàn tiếp tục làm việc với CLB SHB Đà Nẵng (ngày 24/11), QNK Quảng Nam (25/11), Sông Lam Nghệ An (26/11), FLC Thanh Hóa (27/11), Nam Định (28/11) và Than Quảng Ninh (29/11).

Xem thêm hình ảnh