VPF bắt đầu tiến hành đợt khảo sát các CLB trước mùa giải mới 2018

Thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho công tác tổ chức các giải BĐCN Quốc gia năm 2018, được sự nhất trí của Hội đồng quản trị Công ty VPF về việc kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị cùng cở sở vật chất của các CLB tham dự Giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2018.

Theo đó, từ ngày 21/12/2017 đến 12/1/2018, Công ty VPF đã thành lập 3 nhóm nhằm triển khai đợt khảo sát tình hình các điều kiện tổ chức và kiểm tra sân thi đấu của một số CLB trước mùa giải mới.

Giải bóng đá VĐQG 2018 dự kiến được khởi tranh vào trung tuần tháng 3 năm 2018 xong VPF sớm có kế hoạch chuẩn bị cho công tác tổ chức giải với việc tới các CLB tham dự giải VĐQG, HNQG để nắm bắt được tình hình cũng như sự chuẩn bị của các CLB trước mùa giải mới.

 Với danh sách 13 CLB cần kiểm tra thực tế, đoàn khảo sát chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động, công tác chuẩn bị cho mùa giải mới của các CLB. Trong đó, chú trọng các vấn đề chuyên môn như: mặt sân thi đấu, cầu môn, hệ thống đèn chiếu sáng, công tác bảo đảm an ninh, các phòng chức năng, đặc biệt là tình hình tài chính và công tác đào tạo trẻ… phải đáp ứng theo yêu cầu của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp đã ban hành.

 Ngay sau kết thúc đợt kiểm tra này, VPF sẽ tổng hợp, đánh giá tổng thể và đưa ra các yêu cầu khắc phục những mặt còn tồn tại về cơ sở vật chất của các sân trên cả nước, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành trước khi các CLB bước vào tranh tài tại mùa giải mới 2018.

 Kế hoạch của các nhóm đi khảo sát cụ thể như sau:

Nhóm 1:

Ngày 21/12: Làm việc với CLB Công an Nhân dân

Ngày 26/12: Làm việc với CLB Sông Lam Nghệ An

– Ngày 27/12: Làm việc với CLBFLC Thanh Hóa

Ngày 28/12: Làm việc với CLB Nam Định

Nhóm 2:

Ngày 8/1: Làm việc với CLB Quảng Nam

Ngày 9/1: Làm việc với CLB Bình Định

Ngày 10/1: Làm việc với CLB Hoàng Anh Gia Lai

Ngày 11/1: Làm việc với CLB Đắk Lắk

Ngày 12/1: Làm việc với CLB Sanna Khánh Hòa BVN

Nhóm 3:

Ngày 9/1: Làm việc với CLB XSKT Cần Thơ

Ngày 10/1: Làm việc với CLB Long An

Ngày 11/1: Làm việc với CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn.