VPF cho phép các CLB khai thác thêm bảng quảng cáo trên sân tại mùa giải 2014

Mùa giải 2014, để tạo điều kiện cho các CLB tìm kiếm thêm nguồn thu phục vụ hoạt động, Công ty VPF cho phép các CLB khai thác thêm tối đa 40 bảng quảng cáo trên sân thi đấu.

Theo đó, ngoài số lượng các bảng trên sân như những mùa giải trước, các CLB sẽ được phép khai thác thêm: 30 bảng tại vòng 2 trên khán đài C-D, 10 bảng chéo đặt đường Pitch sau cầu môn và trước khán đài C-D.

Bảng quảng cáo trên sân là một trong những phương tiện truyền thông mang lại hiệu quả lớn trong việc quảng bá hình ảnh của các Nhà tài trợ. Với số lượng trung bình 10.000 khán giả đến sân đối với các trận đấu ở giải VĐQG và trung bình 4.000 lượt khán giả ở các trận đấu HNQG, ngoài ra các Giải bóng đá chuyên nghiệp còn thu hút lượt xem của hàng triệu khán giả truyền hình (Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp 2014 sẽ có 156 trận đấu của giải VĐQG với tỷ lệ Truyền hình TT là 97%, 56 trận đấu của giải HNQG với tỷ lệ Truyền hình trực tiếp là hơn 70%).  Do đó hình ảnh của các Nhà tài trợ không chỉ được lặp lại mà còn được ghi nhớ trong công chúng, những người yêu thể thao.

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tìm kiếm tài trợ. Quyết định này của VPF nhằm góp phần giúp CLB giảm bớt áp lực tài chính, chủ động trong việc tìm kiếm và thu hút những nguồn tài trợ mới.