VPF:
“Chúc mừng kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam”

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2013), Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam gửi tới toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, Phóng viên, Biên tập viên, Nhân viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Năm 2013 là năm thứ 2 Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức, quản lý và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Với một môn thể thao được ưa thích hàng đầu và là món ăn tinh thần của hàng triệu người hâm mộ ở Việt Nam, những hoạt động của Báo chí thể thao đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Báo chí luôn song hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam và đội ngũ phóng viên, biên tập viên tại các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước chính là những người truyền lửa và thúc đẩy những niềm đam mê trái bóng tròn trong lòng người hâm mộ. Qua đó, những thông tin về các giải đấu luôn được truyền tải nhanh và chính xác, đã và đang góp phần đưa bóng đá Việt Nam phát triển ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn.

Kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam cũng chính là cơ hội để Ban lãnh đạo VPF được gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể những người làm báo nói chung và báo chí trong lĩnh vực thể thao nói riêng. Xin cảm ơn tất cả các anh/chị Phóng viên, Biên tập viên đã luôn đồng hành cùng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Chúc các anh/chị luôn giàu sức khỏe, giàu nhiệt huyết và vững vàng ngòi bút để chung tay cùng VPF trong chặng đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Trân trọng./.