VPF khảo sát CLB bóng đá FLC Thanh Hóa

Chiều nay (27/11), đoàn khảo sát của Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá FLC Thanh Hóa trong đợt kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị cùng cở sở vật chất của các CLB chuẩn bị cho Giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2016.

Tại buổi làm việc, về phía công ty VPF, có ông Hoàng Chuyên Cần, Trưởng phòng HCNS(làm trưởng nhóm) cùng các thành viên: ông Đỗ Ngọc Tùng (P. Tài trợ và Truyền thông), ông Nguyễn Nam Tiến, ông Phạm Trung Nghĩa (cán bộ P. Tổ chức Thi đấu).

Về phía CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa, có các thành viên: ông Nguyễn Trọng Hoài, GĐĐH CLB bóng đá FLC Thanh Hóa; ông Đồng Văn Chung, Phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính và  Pháp lý; ông Lê Việt Hùng, Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ; ông Lê Tuấn Anh, cán bộ truyền thông.

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Chuyên Cần đã thông báo về mục đích, ý nghĩa và các nội dung liên quan đến buổi làm việc tại CLB FLC Thanh Hóa cùng các bước, quy trình về đợt khảo sát, đánh giá của CLB nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2016.  Tiếp đến, ông Nguyễn Trọng Hoài cũng đã cung cấp các thông tin mà đoàn khảo sát yêu cầu, đồng thời chia sẻ những vấn đề về cần lưu tâm của bóng đá Thanh Hóa trong thời gian qua và mục tiêucủa đội bóng sứ Thanh tại mùa bóng mới 2016. Để đạt được điều đó, bên cạnh sự hỗ trợ rất lớn từ tập đoàn FLC thì UBND tỉnh đã đồng ý cấp kinh phí đế sửa các hạng mục, phòng chức năng đã xuống cấp của sân Thanh Hóa. Dự kiến, đầu tháng 12 tới sẽ triển khai việc tu sửa này và thời gian hoàn thành trong khoảng thời gian là 30 ngày.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Trọng Hoài cũng ghi nhận và đánh giá cao trong công tác tổ chức, điều hành của BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp mùa giải vừa qua cũng như sự chia sẻ, phối hợp giữa Công ty VPF với CLB bóng đá FLC Thanh Hóa nói riêng và các CLB nói chung.

Giống như công tác kiểm tra sân tại các CLB khác, đoàn khảo sát đi kiểm tra thực tế các hạng mục, sân bãi, hệ thống chiếu sáng tại sân Thanh Hóa và kết thúc vào lúc 18h00.