VPF tổ chức chương trình Gặp gỡ báo chí định kỳ lần I năm 2014 tại Tp HCM

Thứ 7 ngày 15/3/2014, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ tiến hành tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí và trao đổi thông tin định kỳ lần thứ I mùa giải 2014 tại Khách sạn Bến Thành, 141 Nguyễn Huệ, Tp HCM.

Chương trình Gặp gỡ báo chí là hoạt động thường kỳ của VPF với mục đích thông qua các cơ quan truyền thông để truyền tải và cung cấp những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF tổ chức, quản lý và điều hành.

Đây là chương trình Gặp gỡ báo chí lần thứ I mùa giải 2014, chương trình sẽ được tổ chức ngay sau khi kết thúc “Lễ ký kết NTT chính Giải HNQG 2014 và Công bố NTT chính Giải Cúp QG 2014” được tổ chức cùng ngày. Tại chương trình Gặp gỡ báo chí, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ báo cáo Tổng kết 7 lượt trận đầu tiên của Giải Eximbank V.League 2014.

Ngoài ra, BTC cũng sẽ dành thời gian chủ yếu để trao đổi trực tiếp và thẳng thắn với Phóng viên các báo đài về những vấn đề phát sinh trong các lượt trận trên. Thông qua đó, BTC hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin đầy đủ đến người hâm mộ, cũng như rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức để những vòng đấu sau của mùa giải 2014 ngày một hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.

** Thông tin tổ chức chương trình:
Thời gian: 9h00, thứ bảy, ngày 15/3/2014
Địa điểm: Khách sạn Bến Thành (Rex Sai Gon Hotel)
Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp HCM

Trân trọng./.