VPF tổ chức chương trình Gặp gỡ báo chí định kỳ lần II năm 2014

Chiều thứ Tư ngày 7/5/2014, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ tiến hành tổ chức chương trình Gặp gỡ báo chí và trao đổi thông tin định kỳ lần thứ II mùa giải 2014 tại Hội trường LĐBĐVN, Mỹ Đình, Hà Nội.

Chương trình Gặp gỡ báo chí là hoạt động thường kỳ của VPF với mục đích thông qua các cơ quan truyền thông để truyền tải và cung cấp những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF tổ chức, quản lý và điều hành.

Đây là chương trình Gặp gỡ báo chí lần thứ II mùa giải 2014. Tại chương trình Gặp gỡ báo chí, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ báo cáo sơ kết giai đoạn I của mùa giải 2014. Bên cạnh đó, BTC cũng sẽ dành thời gian chủ yếu để trao đổi trực tiếp và thẳng thắn với Phóng viên các báo đài về những vấn đề phát sinh ở giai đoạn lượt đi mùa giải BĐCN 2014. Thông qua đó, BTC hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin đầy đủ đến người hâm mộ, cũng như rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức giai đoạn lượt về để mùa giải 2014 ngày một hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.

Vào hồi 10h sáng cùng ngày, BTC các Giải BĐCN VN sẽ họp sơ kết giai đoạn I. Qua đó, các thành viên BTC giải sẽ cùng đánh giá về những mặt làm được, những vấn đề còn tồn tại cũng như rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý, điều hành giải ở giai đoạn II mùa giải 2014.

** Thông tin tổ chức chương trình:

Thời gian: 14h00, thứ Tư, ngày 7/5/2014
Địa điểm: Tầng 2, Hội trường LĐBĐVN
Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Trân trọng./.