VPF tới khảo sát, đánh giá CLB Sông Lam Nghệ An trước mùa giải mới

Thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho công tác tổ chức các giải BĐCN quốc gia 2017, Công ty VPF bắt đầu đợt khảo sát đánh giá tình hình các CLB trước mùa giải 2017 từ ngày 14/11 đến 25/11.

Mở đầu buổi làm việc, Hoàng Chuyên Cần, Trưởng phòng TC_HC Công ty VPF, trưởng Đoàn công tác nêu lý do, mục đích và những nội dung cơ bản của đợt khảo sát, đánh giá tình hình CLB trước mùa giải 2017. Đoàn công tác cũng thông báo đến đại diện CLB một số nội dung mới sẽ áp dụng tại mùa giải mới, đó là: Giám sát trận đấu sẽ đến địa phương và kiểm tra sân vào buổi chiều trước ngày thi đấu 2 ngày (năm 2016 là 1 ngày); Các buổi họp kỹ thuật sẽ được tổ chức vào buổi chiều trước ngày thi đấu (Năm 2016 là buổi sáng ngày thi đấu), công tác tài trợ và truyền thông, cũng như các trận đấu ở mùa giải mới sẽ được truyền hình trực tiếp 100%…

Công tác rà soát về bộ máy tổ chức, cơ cấu bộ máy, công tác chuẩn bị cho mùa giải 2017 của CLB được triển khai thực hiện. Các hạng mục kiểm tra như: mặt sân thi đấu, cầu môn, khu vực kỹ thuật, khu vực khán đài dành cho khách mời, phóng viên viết,… và đặc biệt lắp mới hơn 1 vạn chỗ ngồi.

Theo lịch trình, đoàn khảo sát của Công ty VPF sẽ di chuyển vào Thanh Hóa, làm việc với CLB FLC Thanh Hóa vào chiều mai (15/11).