VPF trao đổi cơ hội hợp tác với MP & Silva

Chiều nay, 20/2,  tại Văn phòng VPF ở TpHCM, TGĐ VPF Cao Văn Chóng đã có buổi làm việc với ông Yong Chul Yun – Phó Giám đốc, phụ trách mảng Quan hệ đối tác và Tài trợ của MP & Silva khu vực Châu Á. Hai bên đã cùng trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác liên quan đến khai thác bản quyền truyền hình, phát triển hình ảnh các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

MP&Silva được biết đến là đơn vị sở hữu và phân phối bản quyền truyền hình của nhiều giải đấu thể thao đẳng cấp Thế Giới. Tại cuộc trao đổi chiều nay với VPF, đại diện MP&Silva bày tỏ sự quan tâm đối với giải bóng đá Vô địch quốc gia và tìm hiểu những nỗ lực của VPF trong việc không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng, hình ảnh của giải đấu.

Với những thế mạnh của MP & Silva, TGĐ Cao Văn Chóng nhấn mạnh về khả năng hợp tác với MP &Siva trong việc khai thác bản quyền truyền hình ra quốc tế. Việc phát triển và khai thác tốt bản quyền truyền hình sẽ không chỉ đem lại nguồn thu phục vụ công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải đấu mà quan trọng hơn sẽ từng bước phát triển và nâng tầm hình ảnh của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh việc trao đổi những vấn đề liên quan đến khai thác bản quyền truyền hình, công tác tài trợ, đại diện MP&Silva thể hiện thiện chí trong việc sẵn sàng hỗ trợ VPF quảng bá hình ảnh của V.League thông qua việc tổ chức các trận đấu với sự tham gia của các cầu thủ trong đội hình tiêu biểu K.League và V.League. Với mối quan hệ tốt đẹp đang có và sự tương đồng giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Hàn Quốc, việc tổ chức trận đấu với các ngôi sao K.League và V.League chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và góp phần nâng cao hình ảnh cho cả bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc.

Cuộc trao đổi giữa VPF và MP &Silva chiều nay sẽ là tiền đề cho cơ hội hợp tác giữa hai bên trong thời gian sắp tới.