VPF trao tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

Sáng nay (3/11), ông Hoàng Chuyên Cần - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Nam Từ Liêm để trao tổng số tiền 20.00.000 đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung và 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của Quận.

Tại buổi trao số tiền trên tại trụ sở Ủy ban nhân dân quận Nam Từ Liêm, có ông Lê ĐÌnh Hùng, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Chính Hữu, Chủ tịch Công đoàn quận Nam Từ Liêm.

Đây là số tiền thu được sau khi VPF phát động toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty  cùng chung tay góp sức với mong muốn được góp phần hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt, ổn định đời sống.

“Trân trọng sự ủng hộ kịp thời của các cơ quan, trong đó có VPF là một đơn vị đóng trên địa bàn của quận đã kịp thời chia sẻ mặc dù cơn lũ đã đi qua nhưng đời sống bà con khó khăn vẫn chồng chất khó khăn khi vừa trải qua sự cố môi trường biển, lại thêm lũ lụt khiến bà con các tỉnh miền Trung mất nhà, mất tài sản. Khi Tết sắp cận kề, đời sống của bà con sẽ còn nhiều khó khăn hơn, sự đóng góp hỗ trợ kịp thời của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là hết sức trân trọng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” để chia sẻ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung” – ông Nguyễn Chính Hữu chia sẻ.

Ông Nguyễn Chính Hữu cũng khẳng định nguồn quỹ được kiểm soát rất chặt để đảm bảo đến đúng địa chỉ. “Một lần nữa cảm ơn tấm lòng cán bộ, công đoàn viên VPF. Mong hoạt động của VPF ngày càng phát triển và tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội có ý nghĩa này”