17h00, ngày 30/11, CK (lượt về) cúp QG Sứ Thiên Thanh:
Chủ nhà SLNA đang có lợi thế

Trận chung kết (lượt về) Cúp Quốc gia - Sứ Thiên Thanh 2017 giữa SLNA và B.Bình Dương sẽ được diễn ra trên sân Vinh vào lúc 17h00 ngày 30/11, trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VPF Media.

Ở trận lượt đi tại Bình Dương, SLNA đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1 để nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về sẽ diễn ra vào chiều ngày 30/11 trên sân nhà, khán giả nhà Xứ Nghệ.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này, SLNA đã chủ động cất rất nhiều trụ cột trong trận đấu với FLC Thanh Hóa ở vòng đấu cuối V.League vừa qua. Do đó, đội chủ sân Vinh đang có được nền tảng thể lực rất tốt để triển khai lối chơi chặt chẽ, máu lửa của mình.

Cả 2 đội đều muốn giành chức vô địch Cúp quốc gia nhưng các cầu thủ xứ Nghệ đã có sự chuẩn bị tốt hơn, thể hiện sự khát khao chiến thắng ngay trên sân đối phương. Lượt đi, hàng tiền vệ SLNA đã làm rất tốt việc cung cấp bóng cho 2 tiền đạo Anh Đức, Đinh Hoàng Max nên hạn chế rất nhiều khả năng công phá của B.Bình Dương.

Trận lượt về trên sân Vinh, nhiều khả năng HLV Trần Bình Sự sẽ sử dụng ngoại binh Dugary Ndabashinze ngay từ đầu để gia cố hàng tiền vệ, cải thiện khâu cung cấp bóng cho tuyến trên. Nếu không có bàn thắng ở hiệp 1, B.Bình Dương sẽ chuyển sang đá 4-3-3 thậm chí là 3-4-3 để hy vọng ngược dòng ở sân Vinh. Đội chủ nhà, nếu tận dụng được cơ hội ghi bàn khi các cầu thủ B.Bình Dương dồn lên tấn công thì trận đấu sẽ sớm được định đoạt.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu này, BTC giải sẽ tiến hành trao Cúp vô địch – Sứ Thiên Thanh và đội thứ Nhì. Đây cũng là trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải 2017.