B.BD hủy trận giao hữu với Kawasaki Frontale, đá cúp QG ở sân Vinh

Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương đã có văn bản gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam về quyết định hủy trận giao hữu giữa B.BD và Kawasaki Frontale và xin chuyển trận đấu với SLNA ở cúp QG ra sân Vinh.

Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa B.BD và Kawasaki Frontale sẽ diễn ra vào ngày 24/5 tới tại sân Bình Dương. Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và chỉ chờ ngày khai cuộc. Nhưng sáng 15/5, Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương đã có văn bản gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam về quyết định hủy trận giao hữu.

“Trong thời gian gần đây, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn có nhiều diễn biến phức tạp. Theo chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC cũng như qua làm việc với các đối tác từ Nhật Bản, Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương gửi văn bản này đến LĐBĐ Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam thông báo hủy trận giao hữu nói trên. Thời gian tổ chức lại trận đấu sẽ được xem xét và có thông báo sau”, văn bản cho biết.

Ngoài việc hủy trận giao hữu với đội bóng của Nhật Bản, B.BD cũng đã gửi văn bản đến LĐBĐ Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam để xin chuyển trận tứ kết Cúp QG – Kienlongbank 2014 giữa B.BD và SLNA vào ngày 20/5 từ sân Bình Dương ra tổ chức ở sân Vinh.

Trước đó, Đồng Nai cũng đã quyết định xin chuyển trận đấu ở cúp Quốc gia giữa Đồng Nai và HA.GL vào ngày 17/5 từ sân Đồng Nai lên tổ chức ở sân Pleiku.