BTC giải yêu cầu các CLB thực hiện nghiêm chỉnh quy định về tổ chức thi đấu

Phát huy tính chuyên nghiệp trong việc tổ chức các trận đấu từ đầu mùa giải 2014 khi Eximbank V.League 1 khai mạc, BTC giải thống nhất yêu cầu các CLB tham gia các giải đấu phải nghiêm chỉnh chấp hành đúng giờ thi đấu và thực hiện nghi thức ra sân trước, giữa các trận đấu.

Tại Eximbank V.League 1, dù các CLB đã thực hiện tốt nhưng BTC giải liên tục nhắc nhở trong các thông báo trước mỗi vòng đấu. Gần đây nhất, BTC đã có công văn số 37 gửi các CLB, BTC trận đấu cùng giám sát trận đấu để phối hợp thực hiện nghi thức thật tốt, đảm bảo thời gian thi đấu đúng quy định.

Trong cuộc họp chiều nay tại Tp.HCM giữa Chủ tịch HĐQT – Ông Võ Quốc Thắng, Tổng Giám đốc – Ông Phạm Ngọc Viễn và Trưởng ban tổ chức V.League 1 – Ông Tanaka Koji cùng đại diện BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp đã thống nhất, cần áp dụng thời gian đếm ngược trước trận và nghi thức trận đấu của V.League 1 cho các trận đấu tại giải bóng đá Cúp Quốc gia và Hạnh Nhất Quốc gia năm 2014.

Giám sát trận đấu có trách nhiệm phối hợp với BTC trận đấu, đôn đốc nhắc nhở các CLB chấp hành đúng thời gian đếm ngược trước trận đấu và hai đội phải ra sân trước khi bắt đầu hiệp 2 là 5 phút. Cùng với đó là việc thực hiện nghi thức chào cờ, chào khán giả đúng quy định.

CLB nào không thực hiện đúng sẽ bị trừ điểm trong quỹ điểm toàn mùa giải để xếp hạng, trao thưởng cuối mùa giải.

Ngày mai (15/3/2014), vòng 8 Eximbank V.League 1 sẽ trở lại sau thời gian nghỉ cho đội tuyển Quốc gia tập trung và giải Hạng Nhất Quốc gia – Kienlongbank 2014 sẽ chính thức khai mạc, Lễ khai mạc chính thức được tổ chức trên sân vận động Thống Nhất, tại trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh gặp CLB Bóng đá Huế.

Trước đó vào 9h sáng, VPF tổ chức Lễ ký kết và công bố tài trợ chính giải bóng đá HNQG và Cúp Quốc gia 2014 cùng chương trình Gặp gỡ báo chính định kỳ lần 1 – năm 2014 tại khách sạn Rex, Tp.HCM.