Các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt ghi điểm ở Cúp QG Kienlongbank 2016

Chưa lên tập trung ĐT Việt Nam vì bận thi đấu, hàng loạt tuyển thủ đang thuộc biên chế của Than.QN, HN.T&T đã đồng loạt ghi điểm ở trận chung kết lượt đi Cúp QG Kienlongbank 2016.

Sau khi Toyota V.League 2016 khép lại, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách 30 cầu thủ lên tuyển lần này trong đó có rất nhiều cầu thủ đang khoác áo Than.QN và HN.T&T như Ngọc Đức, Văn Quyết, Thành Lương, Minh Tuấn, Minh Tùng, Tuấn Linh.

Tuy nhiên, do đang còn bận thi đấu nên số cầu thủ này sẽ chỉ có mặt tại ĐTQG vào ngày 30/9 tới đây. Dù lên tập trung muộn nhưng các cầu thủ nói trên đều để lại rất nhiều dấu ấn ở trận chung kết lượt đi Cúp QG 2016.

Tại trận đấu trên sân Cẩm Phả vừa qua, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người xem trận cầu chất lượng với 8 bàn thắng được ghi, chia đều cho hai bên. Đây là điều rất thú vị bởi những trận chung kết các đội đều đá rất chặt chẽ nhưng trận cầu vừa qua các cầu thủ đã chơi rất cống hiến.

Đặc biệt, trong buổi chiều bùng nổ, Văn Quyết, Thành Lương (HN.T&T), Minh Tuấn (Than.QN) đều đồng loạt có các pha lập công. Thậm chí, cầu thủ lần đầu tiên được góp mặt tại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng là Minh Tuấn đã có được cú đúp vào lưới HN.T&T.

Có thể nói các gương mặt lên tuyển đang có được phong độ xuất sắc và điều đó không chỉ có ý nghĩa với Than.QN, HN.T&T mà còn rất bổ ích cho ĐT Việt Nam.