Cúp QG Bamboo Airways 2021:
“Ngựa ô” tung vó tại thánh địa Quy Nhơn

Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 tiến hành Lễ khai mạc chính thức ngày 24/4 trên sân vận động Quy Nhơn – Bình Định, giữa đội chủ nhà gặp CLB Long An.

Đây là trận cầu dự báo hấp dẫn, giữa “chảo lửa” Quy Nhơn luôn rực cháy bởi tình yêu của khán giả vùng đất này…

CLB Topenland Bình Định, sau khi nhận thêm sự đầu tư lớn, đã và đang “lột xác” trở thành một đội bóng khó bị đánh bại tại V.League 1, gợi nhớ lại hình ảnh “ngựa ô” của đội cách đây hơn một thập niên. Qua 10 vòng đấu, thầy trò HLV Đức Thắng tạm xếp vị trí thứ 9 (12 điểm), xếp trên hàng loạt tên tuổi khác tại đấu trường cao nhất Việt Nam. Với khoảng cách điểm số hiện nay, đội bóng đất võ vẫn tiếp tục nuôi hi vọng tiến vào tốp 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Đáp lại tinh thần và ý chí thi đấu của đội nhà, người dân nơi đây đã đồng lòng cùng biến sân Quy Nhơn thành “chảo lửa”, tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Đức Thắng. Bước vào sân chơi Cúp Quốc gia Bamboo Airways, CLB Topenland Bình Định chắn chắn không muốn phụ lòng tin yêu của khán giả nhà, đồng thời tìm kiếm chiến thắng để lên thêm dây cót tinh thần cho các cầu thủ khi quay lại LS V.League 1-2021 những vòng quyết định. Thực lực hiện có trong tay của HLV Đức Thắng có thể giúp ông tìm ra cánh cửa chiến thắng cho đội nhà trước CLB Long An.

Nhà tài trợ chính của giải đấu Bamboo Airways cũng rất ấn tượng trước hình ảnh hàng vạn khán giả tới sân cổ vũ các trận đấu của CLB Topenland Bình Định thời gian qua. Vì vậy, hãng hàng không này quyết định sẽ tặng 6 vé di chuyển cho bất kỳ chặng bay nào cho 6 khán giả may mắn khi đến sân theo dõi trận đấu. Ngoài ra, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này cũng sẽ được dành tặng 2 vé máy bay khứ hồi và thẻ thành viên hạng First (Hội viên hạng Nhất).

CLB Long An mùa giải 2021 rất khác so với mùa 2020. Đội bóng này đang có những thay đổi mạnh mẽ nhằm hướng tới các vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất. Bản hợp đồng với tuyển thủ Anh Đức chính là bước đi mang nhiều ý nghĩa của cựu vương V.League. Có đầu tàu dẫn dắt, động lực thi đấu mạnh mẽ, các cầu thủ Long An đã có những chiến thắng ấn tượng và tạm xếp vị trí thứ 4 trên BXH, tiếp tục cho mục tiêu lọt vào nhóm trên sau giai đoạn 1.

Hành quân ra làm khách tại Quy Nhơn là thử thách không nhỏ cho đội bóng miền Tây. Tuy nhiên, Cúp Quốc gia luôn là sân chơi chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị từ những đội bị đánh giá “chiếu dưới” trước khi trận đấu bắt đầu. Đội chủ nhà Topenland Bình Định dù nắm nhiều lợi thế trong tay cũng không thể chủ quan trước một đội bóng có bề dày truyền thống và đang muốn “trở lại” như CLB Long An…