Hoàng Anh Gia Lai tiến vào Tứ kết Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018

Trong 5 cặp đấu tại vòng 1/8 Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018 diễn ra chiều qua (28/4), Hoàng Anh Gia Lai là đội khách duy nhất giành chiến thắng với màn ngược dòng đầy ấn tượng.

Làm khách trên sân Tam Kỳ, trong cuộc đối đầu với nhà đương kim vô địch V.League – Quảng Nam được xem là cửa ải khó khan với đội bóng phố Núi. Theo thống kê, 23 trận đấu gần đây, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc chưa biết thua trên sân nhà.Trận đấu chiều qua, Xuân Trường đã tỏa sáng, tạo cơ hội để Công Phượng lập công mở tỷ số cho đội nhà. Tuy nhiên, sự điều chỉnh kịp thời trong giờ nghỉ của HLV Hoàng Văn Phúc giúp Quảng Nam FC thi đấu hiệu quả hơn ở đầu hiệp 2. Chỉ trong vòng 2 phút (từ phút 52 đến 54), tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có 2 bàn thắng liên tiếp để giúp đội bóng đất Quảng vượt lên dẫn 2-1. Dẫn trước tại Hiệp 2, nhưng Phút 69, trung vệ Thiago bên phía Quảng Nam FC bất ngờ phạm lỗi trong vòng cấm, tạo điều kiện để HAGL được hưởng quả đá phạt đền. Trên chấm 11 mét, Xuân Trường không bỏ qua cơ hội gỡ hòa 2-2 cho HAGL. Sai lầm tiếp theo của thủ môn  Văn Cường tại thời điểm 90’+2 đã khiến Quang Nam bị quả phạt đến và Công Phượng đã ấn định chiến thắng 3-2 chung cuộc cho HAGL.

Cũng có một màn ngược dòng ấn tượng khi tiếp đội khách Hải Phòng, Sanna Khánh Hòa đã có chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục. Bước vào trận đấu, cả chủ nhà lẫn đội khách đều tung ra đội hình tốt nhất và chủ động đẩy nhanh tốc độ với những pha tấn công dồn dập. Ngay phút thứ 7, Hoàng Dương đã có bàn mở tỷ số cho Hải Phòng. Nhưng chỉ ít phút sau, trong một pha phản công nhanh, Ti Phông đi bóng vào vòng 16m50 của Hải Phòng và bị cầu thủ đội khách phạm lỗi. Đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền và Văn Vũ đã không bỏ lỡ cơ hội cân bằng 1-1 cho Sanna Khánh Hoà. Sang hiệp 2,Sanna Khánh chủ động đẩy nhanh tấn công và phút 50, Quốc Chí đã có pha đột phá vào vòng 16m50 rồi tung cú sút cực đẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã có được chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Sài Gòn FC để giành quyền vào chơi vòng tứ kết Cúp QG. Trận thắng này cũng giải toả rất nhiều sức ép về mặt tinh thần cho đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm sau trận hoà đáng thất vọng trước đối thủ này ở vòng 6 V.League vừa qua.

Trong hai trận đấu có sự tham gia của các đối thủ đến từ Giải HNQG, Nam Định gây bất ngờ khi bại trận trước Bình Phước với tỷ số 0-2. Trong khi đó, B.Bình Dương không hề xem thường đội khách Bình Định khi HLV Trần Minh Chiến vẫn tung ra những cầu thủ kỳ cựu như tiền vệ Tấn Tài, tiền đạo Anh Đức. Sự góp mặt của những gương mặt dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho B.BD chiếm lĩnh thế trận và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước tân binh HNQG.

Sau loạt trận đấu vòng 1/8 Cúp QG Sư Tử Trắng 2018 diễn ra chiều qua, Bình Phước đang là đại diện đội bóng HNQG đầu tiên góp mặt tại Vòng Tứ Kết. Các cặp đấu chiều nay (29/4) còn một đại diện hạng Nhất là CLB Long An, sẽ  chạm trán với đội nhà FLC Thanh Hóa. Liệu Long An có làm nên chuyện để cùng dắt tay Bình Phước tiến sâu tại Giải Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018. Hãy cùng đón xem những bất ngờ và hấp dẫn tại các trận đấu chiều nay.