Kết thúc vòng Tứ kết Cúp QG Bamboo Airways 2019:
CLB Hà Nội “đại chiến” CLB TP.HCM

CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ gặp nhau trong trận Bán kết Cúp QG Bamboo Airways 2019. Hai đội bóng này cạnh tranh nhau quyết liệt không chỉ ở sân chơi V.League và giờ là cả sân chơi Cúp. Trận Bán kết còn lại, CLB Bình Dương gặp CLB Quảng Nam…

CLB TP.HCM lại một lần nữa chiến thắng trên chấm 11m cân não. Tại vòng Tứ kết, thầy trò HLV Chung Hae Soung vượt qua CLB Hải Phòng ngay tại Lạch Tray với tỷ số 5-3 trên chấm phạt đền, sau khi hòa 0-0 trong 90 phút chính thức. Như vậy, lần thứ 2 liên tiếp tại Cúp QG, CLB TP.HCM vượt qua đối thủ bằng loạt đấu cân não (vòng 1/8 vượt qua CLB Viettel).

Đối thủ của CLB TP.HCM là đội bóng Hà Nội.  Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tưởng chừng lại gây “chấn động” tại Nam Định khi sớm để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, kịch bản CLB Hà Nội gục ngã như hai đội từng gặp nhau tại vòng 11 Wake – up 247 V.League 1-2019 đã không xảy ra. Văn Quyết cùng các đồng đội kịp thời tỏa sáng để mang về chiến thắng 4-3 đầy cảm xúc. Trận thắng giúp đoàn quân Thủ đô tiếp tục hướng tới mục tiêu lần đầu tiên đăng quang Cúp QG.

Theo lịch, tại Bán kết, CLB Hà Nội sẽ gặp CLB TP.HCM. Và đây là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn bởi hai đội bóng hiện đang đua tranh quyết liệt tới chức vô địch Wake-up 247 V.League 1-2019, có tham vọng lớn không kém tại Cúp QG. Nếu chiến thắng, CLB Hà Nội hoặc CLB TP.HCM đều có cơ hội lần đầu tiên vô địch Cúp, và có thể khép lại mùa giải với cú “ăn hai” (vô địch V.League và Cúp QG).

Trận Bán kết còn lại, CLB Bình Dương sẽ tiếp đón CLB Quảng Nam. Đội bóng đất Thủ Dầu Một – nhà ĐKVĐ, đang cho thấy cái duyên của mình tại sân chơi này khi vượt qua Sài Gòn FC ngay tại Thống Nhất để góp mặt vòng 4 đội mạnh nhất. CLB Quảng Nam đang chật vật tại sân chơi V.League nhưng đang thể hiện dấu hiệu phục hồi phong độ khi thắng liên tiếp 2 trận tại Cúp QG, trước các đối thủ khó chịu như SLNA, HAGL.

Công ty TNHH Tre Việt – Hãng Hàng không Bamboo Airways là Nhà tài trợ chính Giải Cúp QG Bamboo Airways 2019. Bamboo Airways là hãng hàng không với mô hình Hybrid – mô hình vận chuyển tân tiến đang là xu hướng trên thế giới. Đó là sự kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí hợp lý. Sự kết hợp đó mang đến mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.