Lượt đi Cúp Quốc gia- Sư Tử Trắng 2018:
Tăng nhiệt!

Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 bắt đầu bước vào giai đoạn hấp dẫn, quyết liệt nhất. Ở vòng Tứ kết (lượt đi) diễn ra hôm nay (11/5), tâm điểm hướng về sân vận động Pleiku với cuộc đối đấu giữa CLB HAGL và Hà Nội.

CLB Hà Nội khát khao đoạt Cúp Quốc gia sau nhiều lần lỡ hẹn. Và có lẽ, mùa giải năm nay chính là thời cơ của đội bóng Thủ đô khi trong tay HLV Đình Nghiêm là dàn cầu thủ chất lượng đang bước vào độ “chín”, trong đấy rất nhiều thành viên của tuyển U23 VN, ĐTVN. Trận lượt đi, CLB Hà Nội làm khách tại Pleiku. Tuy nhiên, Quang Hải và các đồng đội có niềm tin chiến thắng bởi CLB Hà Nội mùa này có thành tích sân khách rất tốt (chưa thua). Khát khao, đang có phong độ cao, dàn cầu thủ chất lượng… là những yếu tố giúp CLB Hà Nội không bị chủ nhà HAGL “lấn” vào chiều nay.

CLB HAGL cũng đang đạt phong độ khá ấn tượng thời gian gần đây. Kỷ niệm buồn thua 0-5 trước chính CLB Hà Nội tại V.League dường như đã trôi xa, hoặc chỉ là còn là bài học quý giá để các cầu thủ trưởng thành hơn sau đó. Đội trưởng Xuân Trường vẫn là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, làm đầu tàu kéo toàn đội tiến lên, như cách anh thể hiện từ đầu mùa giải đến nay. Sân nhà là lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Minh Ninh bởi đội chưa biết thua tại “thánh địa” của mình. Liệu CLB HAGL có thể tiếp tục giành kết quả thuận lợi tại sân nhà, hay sẽ bị đội bóng mạnh nhất V.League hiện nay đả bại? Một trận đấu giữa hai dàn sao chưa thể nói trước kết quả, nhưng hứa hẹn hấp dẫn.

Trên sân Hòa Xuân, CLB SHB Đà Nẵng tiếp đón CLB SLNA. Cả hai đội bóng này đang có những trục trặc riêng của mình nhưng tựu chung lại là thành tích không như ý, buộc lòng phải có cải thiện ở trận đấu chiều nay. CLB SLNA vẫn đang dậm chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng. CLB SHB Đà Nẵng thì bắt đầu “mon men” nhóm cuối sau khi có chuỗi 3 trận thất bại ở sân chơi V.League. Một chiến thắng ở sân chơi Cúp sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh tinh thần cho cả hai trên chặng đường phía trước.  Mỗi lần gặp nhau của hai đại diện này đều là những cuộc thư hùng nảy lửa, kịch tính.

Đội bóng “ngổ ngáo” Sanna Khánh Hòa BVN tiếp đón CLB Becamex Bình Dương tại Nha Trang. Đội khách hiện đang tạm ổn ở sân chơi V.League khi xếp vị trí thứ 4, qua đó có thể dồn lực cho chuyến phiêu lưu ở đấu trường Cúp. Đội bóng đất Thủ mùa này không được đánh giá cao nếu xét từng cá nhân trên sân, nhưng dưới bàn tay của HLV Minh Chiến họ lại là tập thể đáng gờm. CLB Sanna Khánh Hòa BVN cũng xây dựng thành công trên nền tảng sức mạnh tập thể như vậy. Ở trận đấu hôm nay, lợi thế được đánh giá nghiêng về cho đội chủ nhà.

CLB FLC Thanh Hóa trên sân nhà tiếp đội bóng được đánh giá yếu nhất trong các đội lọt vào vòng Tứ kết là CLB Bình Phước. Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh cũng không thể chủ quan, bởi Bình Phước không “tự nhiên” mà bước tới được vòng đấu này, và chính bản thân CLB Thanh Hóa từng mướt mồ hôi thế nào trước đại diện tới từ hạng Nhất khác là Long An vòng trước. Với thể thức sân nhà – sân khách của giải, chuyện bất ngờ thú vị có thể diễn ra…

Hoạt động bên lề:
Đồng hành cùng Giải Cúp QG 2018, Bia Sư tử trắng – nhãn hiệu bia ngon Việt Nam triển khai hoạt động dùng thử sản phẩm tại các sân vận động diễn ra các trận đấu thuộc vòng Tứ Kết (lượt đi ngày 11/5, lượt về ngày 15/5). Bên cạnh đó, khán giả cũng được thưởng thức chương trình ca nhạc cổ động sôi động đầu trận đấu, cùng cơ hội tham dự trò chơi để nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Nhà tài trợ chính của Giải – Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (MCH).