QNK.QN đánh bại Huế 4-1 tại cúp QG:
Hãy mang cảm hứng Cúp QG tới V.League!

Có đội hình tương đối chất lượng so với mặt bằng chung của V.League, nhưng QNK.QN khởi đầu khá tệ khi mới giành được 1 điểm sau 3 trận đã đấu.

Thực tế, đội bóng xứ Quảng chơi không hề kém. Ngay cả khi phải đối đầu với đội đầu bảng Hải Phòng, QNK.QN vẫn chơi trên cơ và tạo ra thế trận lấn lướt. Nhưng cũng như chặng khởi đầu của của giải 2015, các chân sút của QNK.QN đã phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn nên phải trả giá bằng những trận thua sít sao.

Dứt điểm là điểm yếu lớn nhất mà HLV Hoàng Văn Phúc nhận thấy ở các học trò. Rõ ràng, việc mài giũa bộ đôi ngoại binh Felix – Suleiman để tạo nên “song sát” như cặp Suleiman – Patiyo thể hiện ở lượt về Toyota V.League 2015 là nhiệm vụ hàng đầu của đội bóng xứ Quảng. Đây cũng chính là mối bận tâm, cần giải quyết nhất với “thuyền trưởng” Hoàng Văn Phúc trong quãng nghỉ vừa qua.

Phải đợi đến ngày Toyota V.League khởi tranh trở lại mới có thể kiểm nghiệm chính xác khả năng săn bàn của bộ đôi ngoại binh nói trên sau một thời gian rèn giũa, nhưng màn trình diễn tích cực mới đây ở Cúp QG giúp QNK.QN lóe lên những tia hy vọng mới. Theo đó, chiến thắng đậm 4-1 trước Huế là màn bùng nổ của các chân sút nội. NHM đội bóng xứ Quảng kỳ vọng, đây sẽ là tiền đề để các nội binh của QNK.QN tiếp tục phát huy duyên ghi bàn ở V.League.