Quảng Nam và Than.QN vào tứ kết cúp Quốc gia – Sứ Thiên Thanh 2017

Trận đấu sớm nhất trong ngày thi đấu hôm qua diễn ra trên sân Tam Kỳ là thế trận giằng co giữa Quảng Nam và Hải Phòng. Cả hai đội đều chơi khá kín kẽ nên phải đến phút 78 mới có bàn mở tỷ số cho Quảng Nam và người lập công là Claudecir.

Thế nhưng đến phút 90, Ngọc Thịnh đã cân bằng tỷ số 1-1. Cứ ngỡ trận đấu sẽ phải phân định thắng bại trên chấm luân lưu 11m, bất ngờ Claudecir đã tiếp tục nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam, qua đó giúp đội bóng đất Quảng đi tiếp.

Dù chỉ có 3 bàn thắng, nhưng trận đấu trên sân Tam Kỳ lại có đến 5 thẻ vàng, trong đó 3 chiếc thuộc về đội chủ nhà. Ngoài ra, số lượng khán giả cũng chỉ khoảng 1.000 người trên khán đài.

Tại sân Cẩm Phả, Bình Phước đã không dễ dàng để nhà ĐKVĐ Cúp QG Than.QN chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực, nhưng Bình Phước chỉ giữ sạnh mành lưới đến phút 19, trước khi Văn Khoa mở tỷ số cho đội bóng đất Mỏ. Mãi đến phút 83, Minh Tuấn mới có thể nâng tỷ số lên 2-0 cho Than.QN. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu và giúp Than.QN vào tứ kết.