Sài Gòn FC mất quân ở trận tái đấu B.Bình Dương tại Cúp quốc gia

Trước trận tái đấu với B.Bình Dương ở lượt về tại Tứ kết Cúp quốc gia Sứ Thiên Thanh 2017 vào ngày 20/6 tới, HLV Nguyễn Đức Thắng và ban lãnh đạo Sài Gòn FC đã nhận tin dữ về lực lượng khi hậu vệ Nguyễn Quốc Long không thể ra sân thi đấu.

Ở trận đấu lượt đi tại vòng Tứ kết Cúp quốc gia Sứ Thiên Thanh 2017 dù có lợi thế sân nhà và vươn lên dẫn bàn trước nhưng Sài Gòn FC của HLV Nguyễn Đức Thắng đã để thua ngược trước B.Bình Dương với tỷ số 2-3. Thất bại này có nghĩa Sài Gòn FC sẽ phải giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 2 bàn trong chuyến làm khách sân Gò Đậu vào ngày 20/6 để hy vọng giành vé vào bán kết.

Tuy nhiên, trước chuyến làm khách của B.Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng và ban lãnh đạo Sài Gòn FC đã nhận tin dữ khi đội phó Nguyễn Quốc Long không thể ra sân thi đấu. Trước đó, Quốc Long đã gặp chấn thương ở chân trái trong trận đấu giữa hai đội ở trận lượt đi vừa qua.

Theo kết quả từ phim chụp và chẩn đoán của bác sỹ, Quốc Long đã bị rách gân ngón út. Hậu vệ 29 tuổi sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần mới có thể trở lại tập luyện. Với chấn thương này, Quốc Long không thể ra sân thi đấu trong chuyến làm khách của B.Bình Dương và trận tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà ở vòng 14 Toyota V.League 2017 diễn ra vào ngày 24/6 tới.

Dù gặp nhiều bất lợi trong cuộc tái đấu trước B.Bình Dương ở lượt về vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2017, nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ để giành vé vào Tứ kết. trong chuyến làm khách sân Gò Đậu tới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm đạt được mục tiêu này. Những Ngọc Duy, Patrick, Đình Trọng hay Marcelo chắc chắn sẽ được HLV Đức Thắng trao trọn niềm tin.

Trong đó, tiền đạo Patrick Cruz là niềm hy vọng hàng đầu của Sài Gòn FC và HLV Nguyễn Đức Thắng ở trận đấu tới. Chân sút 24 tuổi này chứng tỏ sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới với 5 bàn thắng cho Sài Gòn FC ở lượt đi. Ở trận lượt đi gặp B.Bình Dương trên sân nhà vừa qua, Patrick cũng đóng góp 1 bàn cho đội nhà.