Than Quảng Ninh quyết đòi nợ trước B.Bình Dương tại Cúp Quốc gia Kienlongbank 2016

Sau thất bại ở vòng 16 Toyota V.League 2016, Than Quảng Ninh đang quyết tâm đòi món nợ trước B.Bình Dương khi hai đội gặp lại nhau ở lượt đi bán kết Cúp quốc gia 2016 vào chiều 20/7 tới.

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và Than Quảng Ninh chiều ngày thứ Bảy là một trong những trận cầu tâm điểm tại vòng 16 Toyota V.League 2016. Trước khi bước vào trận đấu này, B.Bình Dương đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng khi có 5 trận đấu liên tiếp không biết đến hương vị chiến thắng. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang rời xa mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch tại V.League. Trong khi đó, Than Quảng Ninh ngoại trừ thất bại 0-4 trước SLNA ở vòng 14 đã ghi dấu ấn rất lớn thời gian qua. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng cũng đang được đánh giá là một trong những ứng viên ở cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, ở trận đấu này thứ Bảy vừa qua, Than Quảng Ninh đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 0-1 trước nhà đương kim vô địch. Ivan Firer là người ghi bàn thắng duy nhất cho B.Bình Dương ở trận đấu này. Đây cũng là trận thua đầu tiên của đội bóng đất Mỏ khi làm khách sân Gò Đậu kể từ khi lên thi đấu tại V.League. Phát biểu với báo giới sau trận thua vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra đầy tiếc nuối bởi đội bóng của ông đặt mục tiêu rất cao và có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu. Vị chiến lược gia người Đà Nẵng khẳng định sẽ quyết tâm cùng các học trò đòi nợ trước đội bóng đất Thủ ở trận đấu lượt đi tại bán kết Cúp quốc gia Kienlongbank 2016 chiều mai.

Để chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương ở lượt đi bán kết Cúp quốc gia 2016, Than Quảng Ninh đã ở lại đất Thủ trong những ngày vừa qua và liên tục “tập kín” trước đối thủ.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả vào ngày 3/8 tới đây. Mục tiêu của Than Quảng Ninh là giành vé đến trận chung kết giải đấu và khi có cơ hội, họ sẽ giành lấy chức vô địch. Để hiện thực hóa mục tiêu đặt ra, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng phải có một kết quả tốt ở trận đấu với đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn chiều mai.