Than Quảng Ninh & SHB Đà Nẵng thắng… hú hồn!

Chiều 4/4, vòng sơ loại Cúp QG Kienlongbank 2015 đã khởi tranh trên 6 sân cỏ cả nước. Kết quả, 3/4 đội của V.League đã giành chiến thắng, nhưng hầu hết đều rất chật vật.

Cuộc so kè giữa Huế – Than Quảng Ninh trên sân Tự Do là 1 trong 2 trận đấu sớm nhất vòng sơ loại (diễn ra lúc 15g30). So về lực lượng, chủ nhà Huế hoàn toàn kém xa so với đội khách Than Quảng Ninh, nhưng chiều nay Huế đã liên tục tạo ra những pha tấn công nguy hiểm, cũng như khiến đội khách Than Quảng Ninh phải hụt hơi rượt đuổi tỷ số.

Hòa 2-2 ở hai hiệp đấu chính, cả hai đội đã bước vào loạt “đấu súng” trên chấm 11m, và Than Quảng Ninh đã thắng “hú hồn” với tỷ số 3-2 sau loạt sút luân lưu để đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp QG 2015.

Trong khi đó, trên sân Chi Lăng, phải đến phút 89, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mới giành được chiến thắng sít sao 1-0 từ cú đá phạt tuyệt đẹp từ ngoài 20m của đội trưởng Vũ Phong. Thế nhưng thực tế trên sân, đội khách Nam Định mới chính là người có nhiều cơ hội hơn, chơi lấn sân và nếu may mắn cũng như chỉnh chu hơn trong những cú đứt điểm, có lẽ chiến thắng đã thuộc về đội bóng thành Nam.

Tiếc nhất là phút 14, Nam Định đã có quả đá phạt 11m, nhưng cú sút của Sỹ Minh đã bị thủ môn Thanh Bình cản phá được. Sau đó, cú lao vào đá bồi của Anh Quốc lại đưa bóng lên trời.

Trên sân Đồng Nai, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã có trận thắng 3-1 trước đội bóng hạng Nhất là Hà Nội, nhưng ở Nha Trang, đội chủ nhà đang chơi ở V-League là S.Khánh Hòa lại bất ngờ thua 0-1 trước Đắk Lắk.

Vòng 1/8 Cúp QG Kienlongbank 2015 sẽ diễn ra vào ngày 20/6 tới.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU
Phú Yên – Bình Phước 1-1 (luân lưu 7-8)
Huế – Than Quảng Ninh 2-2 (luân lưu 2-3)
Đồng Nai – Hà Nội 3-1
S.Khánh Hòa – Đắk Lắk 0-1
SHB Đà Nẵng – Nam Định 1-0
CAND – TP.HCM 1-0