Tứ kết CQG BaF Meat 2022:
Xứng đáng những cái tên đi tiếp.

Khép lại vòng đấu Tứ kết Cúp QG BaF Meat 2022, bốn cái tên xuất sắc bước vào Bán kết được xác định. Điều này khiến 2 cặp đấu Bán kết sắp tới sẽ rất hấp dẫn: CLB HAGL- Hà Nội, CLB T.Bình Định-Thanh Hóa.

CLB T.Bình Định giành tấm vé đi tiếp Bán kết CQG BaF Meat 2022 sau khi đánh bại chủ nhà Viettel sau loạt sút luân lưu.

Trước đội chủ nhà Bình Phước được đánh giá thấp hơn, CLB Hà Nội vẫn tung ra đội hình với nhiều trụ cột như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Việt Anh, Tuấn Hải… nhằm không muốn có “bất ngờ” nào xảy ra, như từng xảy ra với CLB SLNA. Với đẳng cấp chênh lệch, CLB Hà Nội sớm có bàn thắng ngay từ phút thứ 2 do công Tuấn Hải, và kết thúc trận đấu với tỉ số 5-0.

Chiến thắng giúp đội bóng Thủ đô giành quyền vào Bán kết và gặp CLB HAGL. Giới chuyên môn nhận định, đây là cặp đấu cực kỳ hấp dẫn bởi sự so kè quyết liệt của hai đội bóng này trên các mặt trận, là cặp đấu “kỳ phùng địch thủ” tại giải đấu Quốc nội. CLB Hà Nội quyết tâm giành cả hai chiếc Cúp là V.League 1 và Cúp Quốc gia. CLB HAGL ngày càng bị bỏ xa ở V.League 1, và dồn tham vọng cho chiếc Cúp Quốc gia.

Nhánh còn lại, CLB T.Bình Định có chiến thắng sau loạt sút luân lưu trước đội chủ nhà Viettel. Chiến thắng này tiếp tục mang dấu ấn của thủ môn Đặng Văn Lâm khi anh xuất sắc cứu thua nhiều tình huống trong 90 phút, và cản phá thành công quả 11m ở loạt sút cân não. Chiến thắng đưa CLB T.Bình Định loạt vào Bán kết gặp CLB Đ.Á Thanh Hóa.

Cặp đấu T. Bình Định – Đ.Á Thanh Hóa cũng là cặp đấu rất hay bởi hai đội đều có tham vọng ở Cúp Quốc gia. Đối với đội bóng đất Võ, tham vọng lên đỉnh vinh quang quá rõ khi nhìn vào những gì đội đã được đầu tư. Với bộ máy dường như đang “vào guồng”, HLV Đức Thắng có quyền nghĩ tới những thành công trong mùa giải 2023. CLB Thanh Hóa, nếu không còn “bận tâm” với cuộc chiến trụ hạng ở V.League 1, chắc chắn Cúp Quốc gia sẽ là nơi thầy trò HLV Petrovic quyết đi đến tận cùng.

Sau Tứ kết, các trận đấu Bán kết dự kiến diễn ra vào cuối tháng 11 thực sự rất đáng chờ đợi!