Tứ kết Cúp QG Bamboo Airways 2019:
CLB Hà Nội thẳng tiến?

CLB Hà Nội khát khao giành Cúp QG Bamboo Airways 2019. Nhưng họ không thể chủ quan trước đối thủ là CLB Nam Định. Cặp đấu còn lại rất cân tài giữa Sài Gòn FC và Bình Dương…

CLB Dược NH Nam Định không thể so sánh về nhiều phương diện với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, CLB Hà Nội cũng không thể chủ quan trước tập thể đầy khó chịu này. Tại vòng 11 Wake-up 247 V.League 1-2019, CLB Dược NH Nam Định đã tạo “chấn động” khi giành chiến thắng 2-0 trước CLB Hà Nội. Trận thua khiến đội bóng Thủ đô hụt hơi trong cuộc đua vị trí đầu bảng cùng CLB TP.HCM, tưởng chừng rơi vào cuộc khủng hoảng.

Công ty TNHH Tre Việt – Hãng Hàng không Bamboo Airways là Nhà tài trợ chính Giải Cúp QG Bamboo Airways 2019. Bamboo Airways là hãng hàng không với mô hình Hybrid – mô hình vận chuyển tân tiến đang là xu hướng trên thế giới. Đó là sự kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí hợp lý. Sự kết hợp đó mang đến mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

CLB Hà Nội trở lại Thiên Trường với bài học cũ còn rất “nóng”. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không thể có thêm sơ sẩy nào bởi đây là trận đấu loại trực tiếp, trong khi Cúp QG là chiếc cúp còn thiếu trong phòng truyền thống của CLB Hà Nội. CLB Dược NH Nam Định có thể vào cuộc với tâm thế thoải mái hơn khi không có những mục tiêu “hạng nặng” như đối thủ (vô địch V.League, tiến sâu tại AFC Cup, vô địch Cúp QG). Trong hoàn cảnh như vậy, có thể thầy trò HLV Văn Dũng có tạo nên “địa chấn”?

Cặp đấu Tứ kết còn lại, CLB Sài Gòn gặp CLB Bình Dương tại sân Thống Nhất. CLB Bình Dương nhiều năm qua luôn cho thấy cái duyên của mình tại sân chơi này và đang là nhà ĐKVĐ Cúp QG. Đội bóng đất Thủ Dầu Một vẫn giữ được nhịp độ khá ổn định trên các mặt trận và sẵn sàng hành quân tới sân Thống Nhất. CLB Sài Gòn cũng có sự ổn định cao trong mùa giải năm nay và đang hưng phấn. Đây là trận cầu được giới chuyên môn dự báo cân tài, cân sức.