Tứ kết Cúp QG Kienlongbank 2016:
Ưu thế cho các đội chủ nhà

Vòng tứ kết Cúp Kienlongbank QG 2016 được dự báo sẽ không có nhiều bất ngờ. Những đội bóng mạnh hơn nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng. Ngoại trừ cặp đấu giữa Nam Định và Hà Nội T&T, ưu thế đều nghiêng về các đội chủ nhà.

Tại Hải Phòng, đội bóng đất Cảng được đánh giá cao hơn QNK.QN. Với dàn cầu thủ đồng đều, đạt phong độ cao cùng lợi thế sân nhà, Hải Phòng được dự báo sẽ có được kết quả có lợi trong trận tứ kết lượt đi.

Tại Cẩm Phả, Than QN sẽ đối đầu với đối thủ đang phải gồng mình trong cuộc đua trụ hạng ở V.League là Long An. Trong bối cảnh hiện tại, ban lãnh đạo đội Long An sẽ phải tính đến bài toán an toàn ở giải đấu quan trọng nhất. Thế nhưng, ngay cả khi đá quyết tử với Than QN thì Long An vẫn có ít cơ hội thắng hơn.

Than QN muốn có được một chiến thắng ở lượt đi để tạo lợi thế trong trận lượt về. Với đội bóng đất Mỏ, Cúp QG chính là đấu trường vừa sức nhất ở mùa giải này. Nếu vượt qua Long An, họ sẽ có cơ hội lần đầu giành danh hiệu kể từ khi lên chơi ở V.League.

Trong khi đó, hiện tượng Nam Định sẽ được chơi trên sân nhà trước Hà Nội T&T. Đội bóng thành Nam có lối chơi vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, trước đối thủ hùng mạnh, khả năng giành chiến thắng của Nam Định đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhất là trong bối cảnh, Hà Nội T&T muốn vô địch Cúp QG để bù lại sự thất thế ở V.League.