Vòng loại Cúp QG Bamboo Airways 2019:
Chờ bất ngờ đầu tiên

Chiều nay (29/3), Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019 chính thức khởi tranh với những trận đấu đầu tiên của vòng loại. 3 trận đấu sớm đầu tiên với sự góp mặt của hai đội bóng đang dự V.League 1 là Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa BVN…

CLB Sanna Khánh Hòa BVN đang hướng đến chiến thắng trước CLB An Giang để “lấy đà” cho mặt trận V.League sắp trở lại. Bởi ở sân chơi V.League, đội bóng phố biển thể hiện phong độ đáng thất vọng, cần những cú hích mạnh mẽ để trở lại đúng chất “ngựa ô” như các mùa giải trước. Gặp CLB An Giang có thể là cơ hội quý giá cho thầy trò HLV Đình Tân, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà, trước đội bóng mới trở lại sân chơi chuyên nghiệp.

Tại TP.HCM, đội bóng Sài Gòn tiếp “ngựa ô” một thời là CLB Bình Định. CLB Sài Gòn đang có những bước đi khá chắc chắn trong giai đoạn vừa qua, với 2 trận thắng sau 3 vòng tại Wake-up 247 V.League 1 – 2019. Đại diện của thành phố mang tên Bác có nhiều lợi thế khá rõ rệt trước CLB Bình Định, từ chất lượng đội hình đến lợi thế sân bãi. Với đội khách, đây có thể là cơ hội quý để các cầu thủ trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến, thi đấu bùng nổ hơn tại giải hạng Nhất 2019 cũng chuẩn bị khởi tranh.

Tại Đồng Tháp, trận đấu đáng chú ý và dự báo cân sức, cân tài là cuộc đối đầu giữa chủ nhà và CLB Tây Ninh. CLB Đồng Tháp vẫn nổi tiếng về truyền thống bóng đá, thường thi đấu rất “nhiệt” ở mọi sân chơi tham dự. Trước đối thủ “vừa miếng”, đội bóng xứ sen hồng hẳn không muốn bỏ qua cơ hội giành chiến thắng tặng khán giả nhà, tạo đà bước vào giải hạng Nhất. CLB Tây Ninh tiếp tục là ẩn số thú vị khi họ vừa có những bản hợp đồng đáng chú ý như trung vệ Đình Luật, tiền đạo nhập tịch Lê Văn Tân… Điều này cho thấy, thầy trò ông Huân Chương đặt nhiều tham vọng ở mùa giải mới và là đối thủ không thể xem nhẹ của chủ nhà Đồng Tháp.