Vòng loại Cúp QG Bamboo Airways 2020:
Tân binh Bà Rịa – Vũng Tàu tạo bất ngờ

Cúp QG Bamboo Airways 2020 chứng kiến bất ngờ lớn đầu tiên khi tân binh giải hạng Nhất Bà Rịa – Vũng Tàu hạ gục CLB Sài Gòn với tỉ số 2-1…

CLB Sài Gòn không thể sử dụng ngoại binh trong trận đấu này. Tuy nhiên, không nhiều người nghĩ rằng họ có thể nhận thất bại cay đắng như vậy trước đội bóng mới vừa giành quyền lên chơi giải hạng Nhất 2020. Nhìn tổng thể, thầy trò HLV Minh Chiến thắng thuyết phục bằng các chơi cương – nhu hợp lý, đồng thời nhận thêm sức mạnh từ khoảng hơn 5.000 khán giả tới sân cổ vũ nhiệt tình.

CLB Bà Rịa – Vũng Tàu khá kiên trì với cách chơi phòng ngự phản công và đạt được thắng lợi với cách chơi của mình. Cả hai bàn thắng ở phút 61 và 72 của Văn Kiên – “vũ khí bí mật” của HLV Minh Chiến tung vào hiệp hai, đều tới từ những tình huống phản công chớp nhoáng. Choáng váng với hai bàn thua, CLB Sài Gòn cố gắng vùng lên nhưng họ cũng chỉ có thể rút ngắn cách biệt 1-2 trong những phút cuối, cay đắng nhận cú sốc lớn đầu tiên dưới thời HLV Tiến Thành.

Ba cặp đấu còn lại trong ngày 24/5, không có bất ngờ lớn nào diễn ra khi các đội bóng đang dự V.League đều giành chiến thắng trước đại diện hạng Nhất. Trên sân Tự Do, CLB Đà Nẵng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Huế. Tại Vinh, CLB SLNA vượt qua đội bóng mới nổi Bình Định cũng với tỉ số 1-0. Trên sân nhà, CLB An Giang và Long An có trận cầu hấp dẫn và kết thúc 90 phút với tỉ số 2-2. Sau loạt sút cân não, CLB An Giang là đội bóng sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp QG 2020.

Chiều nay, 25/5, vòng loại Cúp QG Bamboo Airways 2020 tiếp tục diễn ra 5 cặp đấu còn lại. Các trận đấu tiếp theo của vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 diễn ra ngày 30, 31/5/2020.

Lịch thi đấu Vòng loại và Vòng 1/8 Cúp QG Bamboo Airways 2020.