Vòng loại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020:
Trận cầu đầy cảm xúc tại Thiên Trường

Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 – giải bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì dịch Covid 19,, chứng kiến trận cầu bùng nổ cảm xúc giữa CLB DNH Nam Định và HAGL từ chất lượng chuyên môn đến khán đài…

Sân Thiên Trường chứng kiến không khí “trẩy hội bóng đá” sau khi BTC sân được phép tổ chức trận đấu có khán giả. Hàng vạn CĐV nhiệt tình của đội bóng thành Nam tới sân, nhuộm vàng khán đài, tiếp thêm sức mạnh to lớn để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thi đấu ấn tượng, vượt lên giành chiến thắng thuyết phục trước CLB HAGL nhiều “ngôi sao”.

DNH Nam Định chính là đội bóng chủ động tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc, với khí thế hừng hực. Liên tiếp các cơ hội khá ngon ăn được tạo ra về phía khung thành thủ môn Văn Trường nhưng chưa thể chuyển thành bàn thắng do còn thiếu chút chuẩn xác, hoặc chút may mắn (trúng cột dọc). Tuy nhiên, nỗ lực dồn ép đối phương của DNH Nam Định cũng thành công ở phút 43 khi tiền đạo Rafaelson bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu, sau đường chuyền rất cảm giác của đồng đội từ bên cánh trái.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội bóng phố núi Pleiku siết lại đội hình, tổ chức được nhiều tình huống tấn công hơn nhằm hi vọng cân bằng tỉ số. Một vài cơ hội được tạo ra nhưng không thể chuyển thành bàn thắng, trong đó đáng tiếc nhất là cú dứt điểm trúng cột dọc của Văn Toàn. Và sau chính tình huống này, phút 62, đội chủ nhà Nam Định có bàn thắng thứ 2 với cú sút đẹp mắt của Xuân Quyết từ ngoài vòng 16m50.

Đây là bàn thắng ấn tượng bởi sự phối hợp ăn ý, đầy cảm giác giữa Sỹ Minh và phút xuất thần của Xuân Quyết. Đối thủ tiếp theo của CLB Nam Định là CLB Than Quảng Ninh.

Giành chiến thắng 2-0, thầy trò HLV Văn Sỹ cho thấy họ rất sẵn sàng cho chặng đường sắp tới, sau khi mùa giải tạm nghỉ vì dịch Covid. Không khí bóng đá tại sân Thiên Trường, trận đấu hấp dẫn giữa Nam Định và HAGL hứa hẹn mở ra những “ngày hội bóng đá” tương tự trên khắp cả nước sau khi Việt Nam cơ bản khống chế thành công dịch Covid…

Các trận đấu khác của Vòng loại Cúp QG Bamboo Airways sẽ tiếp tục diễn ra chiều 24 và 25/5: