CLB THPCM:
Mục tiêu top 3 tại giải hạng Nhất Quốc gia – Kienlongbank 2015

Sáng 2/4, lễ xuất quân tham dự giải bóng đá Cúp Quốc gia và hạng Nhất Quốc gia của CLB THPCM đã diễn ra tại hội trường sân Thống Nhất.

Tham dự buổi lễ có ông Mai Bá Hùng, Phó GĐ Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch LĐBĐ TPHCM cùng toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ đội bóng hạng Nhất TPHCM.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, HLV Phùng Thanh Phương nêu rõ những kết quả đã và đang đạt được của CLB TPHCM sau thời gian tập huấn. Qua đó vẫn còn có những mặt hạn chế về mặt nhân sự của đội khi có một vài cái tên đã tìm được bến đỗ mới tại các CLB đang thi đấu V.League. Tuy nhiên HLV Phùng Thanh Phương cho biết toàn đội sẽ đặt quyết tâm cao nhất nhằm nhắm đến lộ trình thăng hạng ở mùa sau.

Chủ tịch LĐBĐ TPHCM Trần Anh Tú cũng nêu rõ mục tiêu của CLB TPHCM tại mùa giải năm nay cũng như lộ trình cho những năm tiếp theo. Theo đó mục tiêu tại giải hạng Nhất 2015 sẽ là lọt vào top 3, đến năm 2016 đội sẽ hướng tới mục tiêu vô địch và giành quyền thăng hạng cho mùa giải sau. LĐBĐ TPHCM cũng đã có những tính toán về các khoản kinh phí cũng như điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ và ban huấn luyện nhằm hướng đến những mục tiêu đã đề ra.

Kết thúc buổi lễ, toàn thể ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ đã chụp hình lưu niệm tại SVĐ Thống Nhất, sân nhà của CLB TPHCM. Nhìn nét mặt vui tươi và rạng rõ của các cầu thủ tại buổi lễ xuất quân hứa hẹn một mùa giải thành công với thầy trò HLV Phùng Thanh Phương, đặc biệt là mục tiêu lọt vào top 3 như đã đề ra.