Hà Nội, Huế, TPHCM – 3 CLB xuất sắc nhất Giải HNQG Kienlongbank 2015

Vòng đấu 14 diễn ra chiều 29/8 tới đây sẽ khép lại Giải HNQG Kienlongbank 2015. Ngay khi vòng đấu 13 kết thúc Hà Nội, Huế, TPHCM đã chính thức ghi danh vào top 3 CLB xuất sắc nhất.

Ở vòng đấu trước, diễn ra ngày 22/8, khi làm khách trên sân Thống Nhất, cuộc đối đầu giữa TPHCM – Hà Nội kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Giành được 1 điểm trong trận đấu được xem như trận chung kết sớm của mùa giải, Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch giải hạng Nhất và giành chiếc vé duy nhất góp mặt ở sân chơi V.League 2016. Cuối tuần này, Hà Nội sẽ tiếp đội khách Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy, sau khi trận đấu kết thúc, BTC Giải cũng sẽ tiến hành Lễ trao giải Nhất Giải HNQG Kienlongbank 2015 cho CLB Hà Nội. Hiện, BTC Giải và CLB Hà Nội cũng đã lên kế hoạch để tổ chức Lễ trao giải sôi động và trang trọng trên sân Hàng Đẫy. Lễ trao giải cũng dự kiến có sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐVN và đông đảo các cơ quan ban ngành liên quan.

Nếu như vị trí đầu bảng đã được xác định rõ ràng thì ngôi vị thứ hai và thứ ba của Giải sẽ phải đợi đến khi vòng đấu 14 kết thúc. Trên bảng xếp hạng hiện nay, Huế và TPHCM đang bằng điểm nhau với 21 điểm và có cùng cả hiệu số, Huế tạm đứng trên TP HCM khi xét về hệ số đối đầu. Trong trận đấu tới, Huế sẽ làm khách trên sân Phú Yên và TP HCM làm khách trên sân Bình Phước. Dựa vào kết quả của các trận đấu này để quyết định Huế hay TPHCM sẽ nắm giữ vị trí thứ hai của Giải HNQG Kienlongbank 2015. Lễ trao giải cho CLB xếp thứ hai và CLB xếp thứ ba cũng sẽ được tổ chức trên sân ngay khi kết thúc trận đấu.
/* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:”Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:””; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:”Calibri”,”sans-serif”; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:”Times New Roman”; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}