Trận play-off 2 – 2016, 17h00 ngày 31/8/2016:
Chiến thắng gọi tên Viettel hay Nam Định?

Cuộc đối đầu giữa Viettel – Nam Định diễn ra chiều mai 17h00 ngày 31/8/2016 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều thể hiện rõ khát vọng chiến thắng để giành cơ hội đoạt tấm vé thăng hạng Giải VĐQG 2017. Sân Hàng Đẫy cũng sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu.

Tại Giải HNQG Kienlongbank 2016, Viettel và Nam Định đều đạt thành tích cao, nằm trong top 3 của Giải. Thành tích thi đấu của hai đội cũng giống nhau khi đều có 8 trận thắng, 8 trận hòa và để thua 2 trận, cùng đạt số điểm toàn mùa 32 điểm. Thậm chí hai lần đối đầu tại Giải HNQG Kienlongbank 2016, hai đội đều có tỷ số hòa, tại lượt đi Viettel  0-0 Nam Định và lượt về Nam Định 1- 1 Viettel.

Sự cân sức giữa hai đội bóng đều có tham vọng thăng hạng càng làm cho tính chất trận đấu play off chiều mai thêm phần kịch tính. Trong cuộc đọ sức này, Viettel đang có lợi thế sân nhà cũng như có thời gian chuẩn bị nhiều hơn đội khách Nam Định. Tuy nhiên, Nam Định lại được đánh giá là một tập thể dạn dày kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu với nhiều pha phối hợp tấn công sắc sảo.

Một trận đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn, kịch tính. Khán giả được vào cửa tự do và được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng để nhận nhiều quà tặng giá trị từ BTC.

Kết thúc trận đấu chiều mai, Công ty VPF cùng với BTC cũng sẽ tổ chức Lễ trao Giải Nhì Giải HNQG Kienlongbank 2016 cho CLB Viettel.