Vòng 1 GĐ 2 HNQG LS 2020:
Bà Rịa – Vũng Tàu nối mạch thắng, Phố Hiến “ngã ngựa” đau

Khởi đầu giai đoạn 2, nhóm các CLB đua tranh vé lên hạng ngay lập tức tăng tốc để chiếm lĩnh lợi thế. Những đội bóng thực sự giàu tham vọng và khát vọng hơn đã chiến thắng, ngoại trừ cú “ngã ngựa” của đội bóng Phố Hiến…

CLB Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi bước qua giai đoạn 2 quyết định. Nhận “gáo nước lạnh” từ phút 21 khi để Hữu Lâm (CLB Bình Phước) ghi bàn mở tỉ số, các học trò HLV Minh Chiến thể hiện khả năng ngược dòng đáng ghi nhận. Chỉ ít phút sau, Đình Bảo cân bằng tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà. Bước sang hiệp 2, phút 71, Trung Nhân ấn định chiến thắng cho Bà Rịa – Vũng Tàu trước đối thủ khó chịu Bình Phước.

Chiến thắng giúp thầy trò HLV Minh Chiến tiếp tục ngự trị vững chắc ngôi đầu bảng và ngày càng tiến gần đến cái đích là tấm vé duy nhất lên chơi V.League 1 mùa 2021. Bởi trong cuộc đua này, cái tên đáng gờm nhất là Phố Hiến lại bất ngờ “ngã ngựa” tại Nha Trang trước chủ nhà S.Khánh Hòa BVN. Nhận định là bất ngờ bởi CLB Phố Hiến giàu khát vọng, tham vọng và tiềm lực hơn đội bóng S.Khánh Hòa BVN suốt thời gian dài “lấn cấn” chuyện nội bộ.

Trận thắng giúp S.Khánh Hòa BVN vượt lên bám sát Bà Rịa – Vũng Tàu với khoảng cách 4 điểm. Đội bóng đất võ Bình Định cũng “giải mã” kịp thời CLB An Giang với tỉ số 2-0 để tiếp tục nuôi hi vọng (cùng 23 điểm). Trong chặng đường không còn dài trước mắt, rất khó khăn cho CLB Phố Hiến có thể san bằng, vượt mặt CLB Bà Rịa – Vũng Tàu (khoảng cách 7 điểm). Hai cái tên Khánh Hòa và Bình Định có khoảng cách 4 điểm với Bà Rịa – Vũng Tàu nhưng thách thức của họ là phong độ của đội đầu bảng đang quá tốt, khó cản ngăn.

Các trận đấu tiếp theo của vòng 1 GĐ 2 Giải HNQG LS 2020 của 6 CLB nhóm B sẽ diễn ra chiều nay (9/10).

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Mùa giải 2020, LS là Nhà tài trợ chính tại Giải LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.