Vòng 10 giải HNQG Sứ Thiên Thanh 2017:
Thời khắc phán quyết trên sân Tự Do

Viettel sẽ hành quân đến sân Tự Do của CLB Huế chiều nay. Một hành trình được dự báo là vô cùng khó khăn khi hai đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua phải loại trừ nhau trong cuộc đua giành vé thăng hạng.

Huế đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Xếp sau họ chính là Viettel với cùng số điểm. Khoảng cách giữa hai đội là không có nên một chiến thắng sẽ mang đến bước ngoặt lớn với người trong cuộc. Chiến thắng không chỉ giúp họ tạo ra khoảng cách về điểm số mà còn đánh gục tinh thần của đối phương trong chặng đường còn lại.

CLB Huế không công khai tham vọng thăng hạng. Thế nhưng, diễn biến trên sân lại cho thấy sự khôn lường của đội bóng này. Họ đá quyết tâm và từng nhiều lần khiến các đội bóng trong đó có Viettel phải buồn lòng vì tinh thần thi đấu của mình. Nếu có cơ hội thăng hạng, tin rằng CLB Huế sẽ nắm lấy.

CLB Huế chơi hết mình, âm thâm nuôi tham vọng đó là điều mà Viettel phải lo lắng. Đội bóng có nhiều ngôi sao trẻ đang không có được phong độ ổn định thời gian gần đây. Họ được đánh giá cao, có năng lực, kiểm soát thế trận tốt nhưng luôn gặp vấn đề là khó khăn trong dứt điểm. Đã qua nhiều trận đội bóng không thắng và trong cuộc đối đầu với đối thủ rất mạnh chiều nay, nếu không thay đổi được cục diện, tham vọng thăng hạng của họ sẽ bị ảnh hưởng.

Cũng trong chiều nay giải hạng Nhất QG còn có một số cặp đấu khác nhau sau: Fico Tây Ninh-Nam Định (15h30), Đồng Tháp-Đăk Lăk (16h)