Vòng 10 LS V.League 2-2022:
CLB Khánh Hoà liên tiếp thắng phút cuối

CLB Khánh Hòa “âm thầm” trở lại ngoạn mục bằng loạt trận thắng tối thiếu, ghi bàn ở những phút bù giờ. CLB Bình Phước ngày càng bị đẩy sâu nơi đáy bảng…

CLB Khánh Hòa đã tạm thời chiếm ngôi đỉnh BXH sau trận thắng 1-0 trước CLB Bình Phước. Trước đội bóng ở thế “dựa lưng vào tường” như Bình Phước, thầy trò HLV Đình Tân có một trận đấu không dễ dàng và chỉ có bàn thắng duy nhất ở những phút bù giờ của hiệp 2 (90+6) do công của Thành Lộc.

Kể từ sau trận thua CLB Phố Hiến ở vòng 6, đội bóng phố biển Nha Trang bắt đầu “bừng tỉnh” và liên tiếp có các trận thắng quan trọng để vươn lên đỉnh bảng (3 thắng, 1 hòa). Điều đáng chú ý, ba trận thắng liên tiếp của CLB Khánh Hòa đều với tỉ số tối thiếu 1-0, các bàn thắng đều ghi ở những phút bù giờ hiệp 2, trong đó cái tên Thành Lộc góp 2 bàn (trận thắng BR-VT anh ghi bàn phút 90+2, trận thắng Bình Phước ghi bàn phút 90+6).

Ở chiều ngược lại, CLB Bình Phước vẫn tiếp tục những ngày khó khăn, ngột ngạt nơi đáy bảng khi chưa thể có chiến thắng. Trận hòa CLB Phố Hiến vòng 9 tưởng sẽ là bước ngoặt giúp đội bóng này chặn đứng đà tuột dốc, nhưng họ lại thua rất đáng tiếc CLB Khánh Hòa ở những giây phút cuối cùng. Đội bóng Bình Phước dậm chân nơi đáy bảng, có nguy cơ bị bỏ lại xa hơn với các đối thủ cạnh tranh như Phú Thọ, Đắk Lắk…

CLB Cần Thơ ngày càng cắt nhóm cuối và xây chắc chân trong nhóm giữa BXH. Đội bóng đất Tây đô có chiến thắng tưng bừng trước đội bóng khó chịu Huế với tỉ số 3-0. Cả hai đội bóng này đều tạm xếp giữa BXH, và có cơ hội nhảy vào cuộc cạnh tranh huy chương nếu tiếp tục thể hiện cách chơi tích cực.

Trên sân Thanh Trì, CLB Phù Đổng muốn chiến thắng để thoát lên hẳn nhóm cuối. Tuy nhiên, đội chủ nhà suýt chút nữa “sụt hầm” trước CLB Long An. Sau khi để đội khách dẫn bàn, tới phút 90, đội chủ nhà mới tìm được bàn gỡ 1-1 do công Anh Quốc.