Vòng 17 giải hạng Nhất Quốc gia LS 2019:
Kịch tính kéo dài

CLB An Giang hụt bước ngay trên sân nhà trước CLB Phố Hiến. Tương tự, đội bóng Bình Phước gục ngã trước đội nhất bảng HL Hà Tĩnh. Cuộc đua chen chân vào tốp 3 vì thế càng trở nên hấp dẫn…

CLB An Giang có cơ hội chen chân vào tốp 3 khi họ tiếp Phố Hiến tại sân nhà, đồng thời CLB Bình Phước gặp đối thủ cực mạnh là HL Hà Tĩnh. Niềm tin của người hâm mộ nơi đây càng dâng cao khi đội bóng quê hương đang có chuỗi trận thắng ấn tượng. Tuy nhiên, đội bóng miền Tây lại gục ngã ở thời điểm cực kỳ quan trọng của mùa giải, trước đối thủ trong nhóm trên là Phố Hiến.

CLB An Giang thất bại, đồng thời CLB Bình Phước cũng đón nhận trận thua 1-4 trước HL Hà Tĩnh, đội bóng Phố Hiến vượt lên với khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 3, và 5 điểm so với An Giang (hạng 4). Với khoảng cách này, cuộc đua cho các vị trí còn lại của tốp 3 tiếp tục diễn ra căng thẳng, hấp dẫn. Bởi chỉ với một trận thắng  – thua, vị trí các CLB có thể thay đổi, trong khi giải đấu còn 5 vòng đấu quyết định.

Cuộc đua nơi nhóm cuối không nhiều thay đổi. CLB Phù Đổng tiếp tục nhận trận thua, vòng này là 1-2 trước CLB F.Tây Ninh. Đối thủ gần nhất của họ là Bình Định cũng thua 0-2 trước Long An trên sân Quy Nhơn. Khoảng cách giữa hai đội vẫn là 7 điểm (9 và 16).  CLB XSKT Cần Thơ và Đồng Tháp xếp ngay trên Bình Định nhưng số điểm cả hai đang có khá an toàn.

CLB Long An đang tạo ấn tượng mạnh khi thắng liên tiếp 3 trận để góp mặt trong tốp 5. Từng thua CLB Phù Đổng 1-2 ở vỏng 13 và khiến người hâm mộ tưởng cựu vương V.League sẽ “xìu” sớm, nhưng điều ngược lại đang diễn ra. Việc CLB Long An “lên đồng” thời điểm hiện nay khiến CLB An Giang, Bình Phước phải đề cao cảnh giác  nếu không muốn bị đánh bật khỏi tốp đầu.

Logo chính thức tại Giải HNQG LS 2019

Tập đoàn LS được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Hiện nay, các sản phẩm về điện của LS có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị điện LS đã trở thành thương hiệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu lớn nhỏ trên cả nước. Thiết bị điện LS được phân phối bởi các nhà phân phối ủy quyền của tập đoàn LS tại Việt Nam là Công ty TNHH TM Thái Sơn Nam và Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc.